xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" ปลื้มฟอร์ม "ดาวนิง" เตรียมจับอยู่ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวนิง ฟอร์มดีขึ้นผิดหูผิดตา
เบรนแดน ร็อดเจอร์ นายใหญ่ประจำถิ่นแอนฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ออกอาการยิ้มไม่หุบหลังภูมิใจกับผลงานของ สจ๊วร์ต ดาวนิง ปีกฟอร์มฝืดที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและช่วยทำ 1 ประตูให้ "หงส์แดง" เปิดบ้านไล่ถล่ม ฟูแลม ไป 4-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" กลับมาสู่ฟอร์มยอดเยี่ยมอีกครั้ง พร้อมทะยานจากครึ่งล่างของตารางขึ้นสู่อันดับที่ 8 ได้สำเร็จ หลังปิดแมตช์ไล่ต้อนเอาชนะ "เจ้าสัวน้อย" 4-0 โดยได้ประตูจาก สตีเวน เจอร์ราร์ด, หลุยส์ ซัวเรซ, มาร์ติน สเคอร์เทล และ ดาวนิ่ง ซึ่งฟอร์มของแข้งรายหลังดูจะเป็นที่ชื่นชอบของ ร็อดเจอร์ส มากที่สุด

ฟอร์มของปีกเท้าซ้ายที่ก่อนหน้านี้ออกทะเลจนไม่มีวี่แววจะกลับเข้าฝั่ง ล่าสุดในเกมที่ผ่านมากลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง ด้วยผลงานแทงบอลคิลเลอร์พาสให้กับ เจอร์ราร์ด หลุดเข้าไปยิงประตูที่ 2 ก่อนจะมากดประตูเพิ่มอีก 1 ลูกในช่วงครึ่งหลัง

โดย ร็อดเจอร์ส ชี้ว่า "ผมมองว่า ดาวนิง เล่นได้ยอดเยี่ยมวันนี้ ผมเคยคุยกันเมื่อก่อนว่าเราจะเอายังไงก็กับเขาดี ดาวนิง ยังหนุ่มยังแน่นและเขากลับไม่ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงจากนี้เราจึงต้องคุยกันใหม่ถึงบทบาทและหน้าที่ที่เขาเป็นส่วนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล"

นอกจากนี้ ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังได้ชมทั้งลูกยิงและลูกจ่ายของ ดาวนิง ว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมไร้ทีติ "การประสานงานของทีมที่ทำได้ดีมาก และการจ่ายให้กับ เจอร์ราร์ด เป็นการส่งบอลที่สุดยอดมาก และหากเขายังโชว์ฟอร์มดีแบบนี้ต่อไป เราอาจต้องทบทวนอีกทีให้เขาอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น