xs
xsm
sm
md
lg

“บังยี” เก้าอี้สะเทือน!! “พินิจ” ลงชิงประมุขบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลสั่นคลอน
ชมรมเชียร์ไทยพาวเวอร์ เตรียมแสดงเจตนารมณ์ในการลงสมัครชิงเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลไทยแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ คนใหม่ ที่จะมีการเลือกตั้งกันในปีหน้า โดยมี นายพินิจ งามพริ้ง ประธานชมรม เป็นแกนนำ พร้อมแถลงแผนงานภายใต้การคอนเซปต์ “ชีวิตใหม่ ฟุตบอลไทย”

ชมรมเชียร์ไทยพาวเวอร์ และคณะผู้จัดทำแผนฟื้นฟูฟุตบอลแห่งชาติ เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแผนงาน “THE 10 YEAR PLAN: แผนฟื้นฟูฟุตบอลแห่งชาติ 2556-2565” เพื่อนำเสนอแนวความคิดการพัฒนาฟุตบอลไทยอย่างครบถ้วนทุกมิติ และนำประเทศไทยไปสู่ความเป็นความเป็นผู้นำฟุตบอลในภูมิภาคเอเชียเป็นที่ภาคภูมิใจของแฟนบอลไทย

ตลอดจน เพื่อแสดงเจตนารมณ์ในการลงสมัครเพื่อแข่งขันเป็นนายกสมาคมฟุตบอลไทยแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ คนใหม่ที่จะมีการเลือกตั้งกันในปีหน้า ภายใต้การรณรงค์ “ชีวิตใหม่ ฟุตบอลไทย” โดยมี นายพินิจ งามพริ้ง ประธานชมรมเชียร์ไทยพาวเวอร์ เป็นแกนนำและเป็นผู้แถลงข่าว

โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคม 2555 เวลา 13.00 น.ณ ห้องจามจุรี 2 ชั้น M โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส ทั้งนี้ พินิจ งามพริ้ง ได้เป็นผู้ก่อตั้งชมรมเชียร์ไทย และเว็บไซต์ cheerthai.com เมื่อปี พ.ศ.2544 โดยมีวัตถุประสงค์หลักคือ เพื่อเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในกลุ่มแฟนบอลชาวไทย และเคยสร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลไทยด้วยการประท้วงขับไล่นายกสมาคมฟุตบอลฯสมัยที่ นายวิจิตร เกตุแก้ว ดำรงตำแหน่ง ซึ่งนายวิจิตรลาออกจากตำแหน่งในเวลาต่อมา
พินิจ งามพริ้ง ว่าที่ผู้ท้าชิง
กำลังโหลดความคิดเห็น