xs
xsm
sm
md
lg

เมียขอร้อง "มาร์เกซ" แขวนนวมหลังน็อค "ปาเกียว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์เกซ (ขวา) น็อคปาเกียวด้วยขวาปลิดวิญญาณ
เอริกา ภรรยาของ ฮวน มานูเอล มาร์เกซ กำปั้นชื่อก้องจากแดนจังโก้ ออกมาอ้อนวอนให้สามีแขวนนวม หลังเอาชนะน็อค แมนนี ปาเกียว มาได้เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา พร้อมรับไม่อยากหัวใจสลายเห็นสามีโดนน็อคคาเวทีเหมือน "เดอะ แพ็กแมน"

นักชกวัย 39 ปี จัดการล้างแค้น ปาเกียว คู่แค้นเก่าได้สำเร็จในการเจอกันบนสังเวียนครั้งที่ 4 ที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส ด้วยการยิงหมัดขวาตรงเข้าปลายคางส่งกำปั้นฟิลิปปินส์ ลงไปนอนกองในช่วงวินาทีสุดท้ายของยกที่ 6 ก่อนคว้าเข็มขัดของดับเบิลยูบีโอ ไปคล้องเอวเล่น

อย่างไรก็ตาม แม้ มาร์เกซ จะยังหวังขึ้นสังเวียนอีกครั้งเพื่อเอาใจลูกชาย อัลโด แต่ เอริกา ศรีภรรยาที่เหลือบเห็น จินกี ภรรยา "แพ็คแมน" ร้องห่มร้องไห้ที่สามีถูกน็อคคาเวที และไม่อยากตกอยู่ในสภาพเดียวกัน ไม่เห็นด้วยพร้อมออกมาอ้อนวอนให้กำปั้นคู่ชีวิต แขวนนวมเสียที

เอริกา เปิดเผยว่า "ฉันพูดกับเขาถึงเรื่องนี้หลายครั้ง แน่นอนว่ามีข้อเสนอมากมายจนแทบอดใจไม่ไหว แต่ต่อให้มีเงินมากแค่ไหนหรือมาจากประเทศในในโลกก็ซื้อชีวิตและสมองไม่ได้ ฉันแค่อยากให้เขาเลิกและกลับมาอยู่กับครอบครัว ตอนทีเห็นภรรยาของ แมนนี ร้องไห้ เพราะสามีถูกน็อค เธอกลัวมากว่าเขาจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร มันสะท้อนกลับมาที่ฉันและบอกได้ว่าไม่อยากให้ตัวเองเจอเรื่องแบบนี้"

"ทันทีที่เขากลับบ้านพร้อมกับชัยชนะ ฉันก็พูดกับเขาเหมือนเดิมว่าให้เลิกชกได้แล้ว และไม่หันหลังกลับไปอีก เขาสมควรพึงพอใจกับความสำเร็จครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ฉันรู้ดีว่ามันยากแค่ไหนและมันก็เป็นเพียงแค่ความเห็นส่วนตัวที่พอจะบอกได้ก็แค่นั้น" ภรรยาของ มาร์เกซ กล่าว
กว่าจะชนะได้ บอบช้ำพอตัว
ภรรยา ปาเกียว ใจแทบสลาย
กำลังโหลดความคิดเห็น