xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ใจดีให้โอกาส “บาโล” ช่วยบ็อกซิงเดย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ต้องตะคอกกันในสนามเลยทีเดียว
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินหนาประจำเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยังพร้อมให้โอกาส มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงตัวป่วนทีมชาติอิตาลี แม้ว่าจะมีปัญหาขึ้นโรงขึ้นศาลเรื่องอุทธรณ์โทษปรับค่าเหนื่อยจากพฤติกรรมนอกลู่นอกทาง

ปัญหาระหว่าง บาโลเตลลี และ แมนฯซิตี เริ่มบานปลายเมื่อกองหน้าทีมชาติอิตาลี เตรียมขึ้นศาลยื่นอุทธรณ์ต้นสังกัดที่ปรับค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ เป็นเงิน 340,000 ปอนด์ (ประมาณ 17 ล้านบาท) เพราะพฤติกรรมนอกคอกตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2012-13 เป็นต้นมา โดยรวมโดนแบนมาแล้ว 11 จากทั้งหมด 54 เกม สื่อคาดว่าจะเป็นการบีบให้โบกมือลาถิ่น เอติฮัด สเตเดียม

โดย มันชินี ได้ส่ง บาโลเตลลี สตาร์ทเป็นตัวจริงศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี แต่ก็เล่นไม่เอาอ่าว จนถูกเปลี่ยนตัวออกเกม แมนฯซิตี แพ้คา เอติฮัด สเตเดียม ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 แมตช์ พรีเมียร์ ลีก เมื่อต้นเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ล่าสุดนายใหญ่ชาวอิตาเลียนยืนยันยังให้โอกาสแข้งวัย 22 ปีเสมอ

“ผมต้องการผู้เล่นทุกคนสำหรับโปรแกรมหนักช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ ที่เรามีเกมชุกต้องลงเล่นช่วง 2 สัปดาห์ และ มาริโอ จะต้องมาฝึกซ้อม ผมไม่คิดว่าเขามีความสุขนักหรอกจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เมื่อคุณได้ออกสตาร์ทก็จะต้องแสดงศักยภาพให้เต็มที่ แน่นอนเขาจะได้รับโอกาสเล่นอีกครั้ง” มันชินี กล่าว

เวลานี้ “แชมป์เก่า” แมนฯซิตี ตามหลังจ่าฝูง แมนฯยูไนเต็ด 6 แต้ม หลังผ่านพ้นไป 17 นัด โดยโปรแกรมจากนี้ 3 นัดสุดท้ายปี 2012 เฝ้าบ้านรับ เรดดิง วันเสาร์ที่ 22 ธ.ค.และไปเยือน 2 นัด ซันเดอร์แลนด์ วันพุธที่ 26 ธ.ค.ปิดท้ายด้วย นอริช ซิตี วันเสาร์ที่ 29 ธ.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น