xs
xsm
sm
md
lg

เอฟเอปรับ “ซูโซ” หลังทวีตด่า “เอ็นริเก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูโซ เจอดีจากทวิตเตอร์
สมาคมฟุตบอลของอังกฤษ ลงโทษปรับเงิน ซูโซ ดาวรุ่งจากค่ายลิเวอร์พูล เป็นจำนวน 1 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 5 แสนบาท) จากกรณีที่แข้งชาวสเปน โพสต์ข้อความไม่เหมาะสมถึง โชเซ เอ็นริเก เพื่อนร่วมทีม ผ่านเครือข่ายสังคมยอดฮิตอย่าง ทวิตเตอร์

กองกลางวัย 19 ปี ได้รับการผลักดันขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ของ “หงส์แดง” ภายใต้การทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทว่า กลับแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมผ่านสื่อ ด้วยการโพสต์ข้อความต่อถึง เอ็นริเก ทำนองว่า เพื่อนร่วมทีมเป็นพวกรักร่วมเพศ และห่วงเสริมหล่อมากกว่าใส่ใจทำผลงานในสนาม

โดยข้อความดังกล่าวของ ซูโซ ระบุว่า “นี่เขาทำบ้าอะไรเนี่ย? นี่มันเกย์ชัดๆ เขาทำได้ทุกอย่างจริงๆ ยกเว้นการเล่นฟุตบอล” ซึ่งหลังทำการเผยแพร่ออกไป เจ้าตัวก็ตกเป็นเป้าโจมตีอย่างหนัก ก่อนที่จะออกมาขอโทษและจัดการลบข้อความออกไปในที่สุด

แม้เรื่องผ่านมานานแล้ว แต่การกระทำดังกล่าวไม่พ้นสายตาของ เอฟเอ ซึ่งล่าสุดได้สั่งลงโทษแข้งชาวสเปนรายนี้ด้วยการปรับเงิน 1 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 5 แสนบาท) ด้วยข้อหาโพสต์ข้อความและความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมต่อสาธารณชน พร้อมตักเตือนห้ามเจ้าตัวกระทำเช่นนี้อีก

อย่างไรก็ตาม หลังทราบข่าวว่า เพื่อนร่วมทีมโดนปรับเงิน เอ็นริเก ก็ออกมาโพสต์ข้อความไม่เห็นด้วยกับการลงโทษของ เอฟเอ พร้อมปกป้องรุ่นน้อง ว่า ทั้งหมดเป็นแค่เรื่องอำกันตลกๆ เท่านั้น โดยระบุว่า “น่าประหลาดใจมากที่ เอฟเอ ปรับเงินเพื่อนของผม สำหรับเรื่องล้อเล่นที่เกิดขึ้น มันก็แค่เรื่องตลกเท่านั้น!!!!”
ข้อความที่ ซูโซ แขวะ เอ็นริเก
กำลังโหลดความคิดเห็น