xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิววิตต์” ฟิตเปรี้ยะพร้อมหวดปี 2013

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิววิตต์ วอนแฟนๆ อย่าเพิ่งลืมตนเอง
เลย์ตัน ฮิววิตต์ จอมหวดจากแดนจิงโจ้ ออกมาประกาศร่างกายตนเองยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์และพร้อมลงทัวร์แข่งในปี 2013 แม้ปีที่ผ่านมาต้องจมอยู่กับอาการบาดเจ็บยาวนาน พร้อมวอนแฟนลูกสักหลาดอย่างเพิ่งลืมลีลาการหวดอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาไป

หวดมือวัย 31 ปี จากออสเตรเลีย มีปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานไม่ว่างเว้นในระยะหลังจนล่าสุดตกไปอยู่อันดับมือ 83 ของโลก โดยปีที่ผ่านมา ฮิววิตต์ ต้องพักรักษาอาการเจ็บหลังผ่าตัดที่เท้าและเฝ้ารอการกลับมาลงแข่งอีกครั้งอย่างยาวนาน ทว่าเขาเองก็ยืนยันไม่ถอดใจยอมแพ้และแขวนแร็กเกตไปง่ายๆ

ล่าสุด ฮิววิตต์ ที่กำลังฝึกซ้อมอยู่ที่ แพท ราฟเตอร์ อารีนา ออกมาเผยว่า “ปีที่ผ่านมา ผมต้องเจอกับความยากลำบากกว่าจะได้ลงสนามแข่ง ผมพยายามฝึกซ้อมแต่ก็ไม่สามารถทำได้อย่างที่ต้องการและต้องถอนตัวจากการแข่งหลายๆ ครั้ง สิ่งเหล่านี้ทำให้ผมเองเริ่มประหม่าเหมือนกัน”

และเมื่อถูกถามถึงความมั่นใจ และความพร้อมของร่างกายในการกลับมาครั้งนี้ ว่าพร้อมแค่ไหน หวดออสซี ยืนยันว่า “การพักฟื้นจนถึงตอนนี้ทำให้ผมดีขึ้นมา ปีนี้มันต่างออกไป เพราะผมไม่รู้สึกกังวลกับอาการเหล่านั้นอีกแล้ว ผมสนุกกับการฝึกซ้อมเข้ายิมและตอนนี้มันไม่มีอาการเจ็บอีกเลยพยายามทำทุกอย่างให้ง่ายที่สุดและสนุกกับการตีเทนนิสของตัวเอง”

พร้อมกันนี้ อดีตมือ 1 โลก ยังเปรยๆ ว่า เขาต้องการคว้าแชมป์ให้ได้ในรายการแรกที่ได้ลงเล่นในบ้านเกิดตัวเองทันทีที่ศึก “บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล” ช่วงปลายเดือนนี้ให้ได้ “ผมชอบที่จะเล่นทัวร์นาเมนต์ในออสเตรเลีย มันจะเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีให้ผมคว้าโทรฟีให้ได้ด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น