xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล่-เอร็อด" ลิ่วรอบ 16 คนสแลมยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล่ ทักทายแฟนๆ หลังคว้าชัย
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย เอาชนะ ฌูเลียง เบอร์เนอโต หวดจากฝรั่งเศส ผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายเทนนิสแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ แอนดี ร็อดริค เอชนะคู่แข่งตามเข้ารอบแบบหืดจับ

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมลำดับสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน 2012” ชิงเงินรางวัลรวม 25.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 765 ล้านบาท) ณ สังเวียน ฟลัชชิง เมโดวส์ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา เข้าสู่วันที่ 7 ของการแข่งขัน โดยเป็นการดวลแร็กเกตในรอบที่สาม ของประเภทชายเดี่ยว

ผลปรากฏว่า โนวัค ยอโควิช หวดมือ 2 ของรายการชาวเซิร์บ ที่ลงเล่นเป็นคู่แรกในคอร์ต อาร์เธอ แอช สเตเดียม เอาชนะ ฌูเลียง เบอร์เนอโต หวดจากฝรั่งเศส มือ 31 ของรายการ แบบไม่ต้องออกแรงเหนื่อย 3 เซต รวด 6-3, 6-2 และ 6-2 โดยกระหน่ำยิงวินเนอร์ไป 42 ลูก เสิร์ฟเอชอีก 13 ครั้ง พร้อมเข้ารอบที่ 4 ไปรอพบกับผู้ชนะะหว่าง อเล็กซ์ ดอลโกโปลอฟ จากยูเครน หรือ สตานิสลาส วาวรินก้า จากสวิตเซอร์แลนด์ ต่อไป

ขณะที่ ดาบิด เฟร์เรร์ หวดมือ 4 จากสเปน ลงพบกับ เลย์ตัน ฮิววิตต์ หวดจอมเก๋าชาวออสซี่ ที่คอร์ตหลุยส์ อาร์มสตรอง เอาชนะไปได้ 3-1 เซต 7-6(11/9), 4-6, 6-3 และ 6-0 ทะลุตาม "โนเล่" และมือดังรายอื่นๆ เข้าสู้รอบ 16 คนสุดท้ายได้สำเร็จ

สำหรับไฮไลท์ที่น่าสนใจสำหรับแฟนเทนนิสเจ้าถิ่น แอนดี ร็อดริค จอมเสิร์ฟหนักจากเมืองมะกัน ที่ลงแข่งในคู่ที่ 2 ต่อกันในคอร์ต อาร์เธอ แอช พบกับ ฟาบิโอ ฟอกนินี จากอิตาลี ผลปรากฏว่า "เอ-ร็อด" ต้องออกแรงเหนื่อยเล่นถึง 4 เซต ช้เวลา 3 ชั่วโมงกว่าจะเอาชนะไปได้ 3-1 เซต 7-5, 7-6(7/1), 4-6 และ 6-4 เตรียมเข้าไปพบของแข็งอย่าง ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือ 7 รายการชาวอาร์เจนไตน์ ต่อไป
เฟร์เรร์ ล้ม ฮิววิตต์ เข้ารอบ
กำลังโหลดความคิดเห็น