xs
xsm
sm
md
lg

"ฮีต" ถล่มยับ "รูบิโอ" คืนทัพวูล์ฟส์กำชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เล่นสบายดังก์ไม่เเหลือ
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิรด์คนดังพา "แชมป์เก่า" ไมอามี ฮีต เปิด อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา ถล่ม วอชิงตัน วิซาร์ดส์ ที่มีสถิติห่วยแตกสุดศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาลนี้ 102-72 เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกา

เกมนี้ รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่อยู่ระหว่างพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาล 2012 นั่งปะปนท่ามกลางฝูงชน 19,724 คนที่สนาม อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา ด้วย โดยควอเตอร์แรก ฮีต ค่อยๆ ฉีกนำ 26-14 ก่อนจะทิ้งขาด 79-46 หลังจบควอเตอร์ที่ 3 ก่อนเปิดโอกาสให้บรรดาตัวสำรองลงมาวาดลวดลายและเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็น

เลอบรอน ฟอร์มร้อนแรงเช่นเคยทำไป 23 แต้ม 10 รีบาวด์สและ 5 แอสซิสต์ส ดีเวย์น เหว็ด ชูตติงการ์ดตัวเก่งบวกให้อีก 13 แต้มและ 6 แอสซิสต์ส คริส บอช อีกหนึ่งฟอร์เวิรด์ทำ 12 แต้ม จากชัยชนะนัดนี้ของ ฮีต ทำให้เพิ่มสถิติ เซาธ์อีสต์ ดิวิชัน เป็นชนะ 15 แพ้ 6 นำหน้า แอตแลนตา ฮอว์คส์ 1 เกม

ส่วนผลอีกคู่ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ได้ ริคกี รูบิโอ การ์ดาวรุ่งชาวสเปนที่เอ็นเข่าฉีกไม่ได้เล่นตั้งแต่เดือนมีนาคมและอดไป โอลิมปิก ลอนดอน คืนทัพเป็นตัวสำรองทำ 8 แต้มเปิดบ้าน ทาร์เก็ต เซนเตอร์ ชนะ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ 114-106
ไม่มีใครสามารถหยุด เลบรอน เจมส์
กำลังโหลดความคิดเห็น