xs
xsm
sm
md
lg

"บอช-เลอบรอน" ผนึกกำลังบุกเผาซันส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน (แดง) ป่วยแต่ยังทำไป 21 แต้ม
คริส บอช เซ็นเตอร์ฟอร์เวิร์ดและ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด ผนึกกำลังโกยแต้มพา ไมอามี ฮีต บุกชนะ ฟินิกซ์ ซันส์ ถึงถิ่น ยูเอส แอร์เวย์ส เซนเตอร์ 97-88 แต้ม ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555 ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกา

เกมนี้แม้ว่า ฮีต จะขาดอีกหนึ่ง "บิ๊กทรี" คือ ดีเวย์น เหว็ด การ์ดคนสำคัญ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บยังไม่หายจากข้อเท้าซ้ายบิดเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน แต่ บอช ก็ทำ 24 แต้มสูงสุดในเกมนี้ เลอบรอน บวกอีก 21 แต้มพาทีมบุกชนะ ซันส์ 97-88 แต้ม ปิดโปรแกรมหนักการออกไปเยือน 6 นัดติดต่อกันด้วยผลงานชนะ 4 แพ้ 2 เกม

ฮีต ทิ้งช่วงห่างถึง 15 แต้ม พร้อมกับ เลอบรอน ที่ได้ออกไปพัก อย่างไรก็ตาม ซันส์ มีฮึดหลังจบควอเตอร์ที่ 3 ด้วยการรัน 11-0 ไล่สกอร์มาเหลือจี้ห่าง 71-75 แต่ต้นควอเตอร์ที่ 4 ทีมเยือนมาเร่งเครื่องทำเอาเจ้าถิ่นช็อตไปดื้อๆ ก่อนทีมเยือนใช้เวลา 2 นาที 10 วินาทีทำไป 7 แต้มปิดชัยไปได้สำเร็จ

การซ้อมช่วงเช้า เลอบรอน มีอาการป่วยคล้ายจะเป็นหวัด แต่ว่ายังฝืนลงเล่นได้ เอริค สโปเอลสตรา โค้ชของทีมกล่าวว่า "ถือเป็นอีกเกมที่เราต้องรับมือกับปัญหาต่างๆ นาๆ ดีเวย์น ยังคงไม่พร้อมและ เลอบรอน เจอกับสภาพอากาศเล่นงาน ก็ต้องชมเขาที่สามารถลงเล่นเกมนี้ได้และคว้าชัยแบบเหนื่อยไม่น้อย ทว่าเราก็ได้แสดงบุคลิกมุ่งมั่นของทีมออกมาให้เห็น"
กำลังโหลดความคิดเห็น