xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา-มาเรีย" หวดเปิดฤดูกาลที่บริสเบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา-มาเรีย เจอกันแน่ที่บริสเบน
เซเรนา วิลเลียมส์ และ มาเรีย ชาราโปวา สองนักเทนนิสหญิงชื่อก้องโลก เตรียมจับแร็กเกตประเดิมทัวร์นาเมนต์แรกของฤดูกาลหวด 2013 ด้วยการตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน "บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล" ที่ออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 30 ธ.ค. - 6 ม.ค. นี้ เพื่ออุ่นเครื่องก่อนดวลสแลมแรกของปี ออสเตรเลียน โอเพน ต่อไป

สำหรับการแข่งขันรายการแรกของฤดูกาลหวด 2013 จะเริ่มต้นที่ทัวร์นาเมนต์ "บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล" ที่ควีนส์แลนด์ เทนนิส เซ็นเตอร์ ประเทศออสเตรเลีย ถือเป็นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องก่อนลุยศึก ออสซี โอเพน ในช่วงต้นเดือน ก.พ. โดยก่อนหน้านี้ แชมป์ยูเอส โอเพน คนล่าสุดอย่าง แอนดี เมอร์เรย์ ตอบรับลงหวดรายการนี้เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด มาเรีย ชาราโปวา มือ 2 ของโลกจากรัสเซีย และ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 4 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา กลายเป็นสองนักหวดชื่อดังที่ตอบรับร่วมลงแข่งขันที่บริสเบนนี้ด้วย โดย เซเรนา กล่าวรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้กลับไปหวดที่แดนจิงโจ้อีกครั้ง และหมายมั่นปั้นมือขอแก้ตัวให้ได้ หลังปีนี้เข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้าย แต่ถอนตัวกระทันหันเพราะปัญหาเจ็บข้อเท้าซ้าย

ขณะที่ ชาราโปวา ที่กลับมาหวดที่บริสเบนอีกครั้งหลังถอนตัวจากปัญหาบาดเจ็บเมื่อต้นปี เผยด้วยความตื่นเต้นไม่แพ้กันว่า "ฉันพยายามที่จะบรรจุ บริสเบน ลงในปฏิทินของฉันเมื่อปีที่แล้ว แต่ก็พลาดไปเพราะมีปัญหาบาดเจ็บ ที่ผ่านมาฉันได้รับรู้มาว่ามีสิ่งดีๆมากมายเกิดขึ้นในที่แห่งนี้ ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับใหญ่สำหรับผู้เล่นทุกคนอย่างแท้จริง"

ทั้งนี้ ศึกเทนนิสเอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ รายการ บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล จะเริ่มทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 30 ธ.ค. - 6 ม.ค. ปีหน้า ที่ควีนส์แลนด์ เทนนิส เซ็นเตอร์ ประเทศออสเตรเลีย
กำลังโหลดความคิดเห็น