xs
xsm
sm
md
lg

เจ็ตส์ส่อใช้ "ทีโบว์" เป็นตัววิ่งชนแพทส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีโบว์ ผู้เล่นสารพัดประโยชน์ตัวจริง
นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทีมชั้นนำแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เตรียมใส่บทบาทเพิ่มเติมให้ ทิม ทีโบว์ ด้วยการจับยืน "รันนิงแบ็ก" คอยวิ่งทะลวงใส่ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 7 คืนวันอาทิตย์นี้

เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา นิวยอร์ก เจ็ตส์ ดึงตัว ทิม ทีโบว์ มาเป็นสำรองให้ มาร์ค ซานเชซ ถึงแม้มีกระแสเรียกร้องให้ควอเตอร์แบ็กวัย 25 ปี ลงยืนเป็นจอมทัพแทน ซานเชซ เชื้อสายเม็กซิกันที่ฟอร์มตก แต่กระนั้น เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ชจอมโวยังไม่จอมเปลี่ยนแปลง จะอนุญาตให้ก็แต่แผน "ไวลด์แคท" ในการที่ ทีโบว์ ลงเป็นตัวขับเคลื่อน

ล่าสุด ทีโบว์ อาจมีบทบาทในทีมบุกเพิ่มขึ้นในส่วนของการช่วย ชอนน์ กรีน ถือบอลวิ่ง เกมเยือน "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ คู่ปรับสำคัญร่วมกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันออก คืนวันอาทิตย์นี้ โดย ไรอัน เผยว่า "นั่นก็มีความเป็นไปได้"

"สิ่งที่เกี่ยวกับ ทิม (ทีโบว์) กับการที่เขาเป็นนัก (อเมริกัน) ฟุตบอลที่เราต้องพูดถึงเสมอ คือเขาเล่นเป็นควอเตอร์แบ็ก รู้ในตำแหน่งของตัวเอง ดังนั้นคุณสามารถเพิ่มเติมให้เขาเป็นรันนิงแบ็ก เป็นปีกใน หรือเป็นอะไรก็ได้อย่างนั้นหรือไม่ ผมคิดว่าคำตอบก็ใช่อยู่" เฮดโค้ชพุงพลุยกล่าวต่อ

สาเหตุที่ ทีโบว์ อาจได้ลงสนามสลับวิ่งกับ กรีน เหตุจากการที่ โจ แม็คไนท์ รันนิงแบ็กสำรองบาดเจ็บข้อเท้าซ้าย ขณะที่ บิลัล พาวเวล ก็เจ็บไหล่ขวาส่อชวดลงสนาม เรื่องนี้ โทนี สปาราโน โค้ชทีมบุกเจ็ตส์ ทิ้งท้ายว่า "มันก็มีความเป็นไปได้ มีโอกาสที่จะได้เห็น ทิม (ทีโบว์) รับบทบาทนี้ เราคงได้ดูกัน ผมคิดว่า ทิม สามารถทำได้ดีในสิ่งที่เขาอยากทำมันให้ออกมาดี"
กำลังโหลดความคิดเห็น