xs
xsm
sm
md
lg

"เอรียา" เบนเข็มเทิร์นโปรเลดีส์ยูโรเปียนทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอรียา จุฑานุกาล
เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสมัครเล่นสาวไทยวัย 17 ปี เบนเข็มเทิร์นโปรเข้าเป็นนักกอล์ฟอาชีพในเลดี้ส์ยูโรเปี้ยนทัวร์ ในการแข่งขันเลท ลัลล้า อัลชา ทัวร์ สคูล 2013 ซึ่งจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2012 ที่สนามกอล์ฟอัลล์ มาร์เด้น และอเมลคิส กอล์ฟ คลับ มาร์ราเคช ประเทศโมร็อคโค

"น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสมัครเล่นสาวไทยวัย 17 ปี ตัดสินใจเทิร์นโปรในเลดี้ส์ยูโรเปี้ยนทัวร์ หลังจากที่เพิ่งคว้าแชมป์กอล์ฟเยาวชนในรายการโปโลกอล์ฟ จูเนียร์ คลาสสิก พร้อมทั้งคว้ารางวัล “Rolex Junior Player of the Year” เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

เอรียา ยังไม่มีสิทธิ์เทิร์นโปรในแอลพีจีเอทัวร์เนื่องจากอายุยังไม่ถึง 18 ปี แต่หลังจากคว้าแชมป์ปิดท้ายชีวิตนักกอล์ฟเยาวชน พร้อมกับรางวัล “Rolex Junior Player of the Year” ก็ตัดสินใจหันหลังให้กับวงการกอล์ฟสมัครเล่นด้วยการเข้าร่วมแข่งขัน เลท ลัลล้า อัลชา ทัวร์ สคูล 2013 ซึ่งเธอได้สิทธิ์เข้าแข่งขันในสนามสุดท้ายโดยอัตโนมัติ

โดยรายการนี้จะทำการแข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 4 วันด้วยกัน คัดเลือกนักกอล์ฟที่ทำผลงานได้ดีที่สุด 30 คน เข้าร่วมแข่งขันในเลดี้ส์ยูโรเปี้ยนทัวร์ปี 2013 ต่อไป และหากทำได้สำเร็จเธอจะก้าวตามพี่สาว โมรียา จุฑานุกาล ที่เพิ่งคว้าอันดับ 1 ร่วมในการคัดเลือกเข้าร่วมการแข่งขันแอลพีจีเอในฤดูกาล 2013
กำลังโหลดความคิดเห็น