xs
xsm
sm
md
lg

"ดาวซัลโวยะลา" เก่งสุดซัดโทษหนีมือ "ฮาร์ท"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะยิงหนีมือโจ ฮาร์ท
นายธีระพงษ์ แซ่ฟุ้ง ดาวซัลโวไทยจากจังหวัดยะลา ประกาศศักดา ยิงประตูผ่าน โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งแห่งเกาะอังกฤษ คว้าถ้วยดาวซัลโวยอดเยี่ยม เตรียมรับถ้วยกลางสนาม เอติฮัด สเตเดียม ช่วงพักครึ่งการแข่งขัน ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมนี้

“บิ๊ก โคล่า” ฉลองความสำเร็จแคมเปญ “ลุ้นดวลจุดโทษกับ โจ ฮาร์ท” พา 3 ดาวซัลโวคนไทย นายธัชพนธ์ ธนารัตน์พุฒิธร จ.สมุทรปราการ, นายธีระพงษ์ แซ่ฟุ้ง จ.ยะลา และนายพีรวิชญ์ แซ่ตั้ง กรุงเทพฯ ที่ลงแข่งขันดวลจุดโทษกับ “โจ ฮาร์ท” กับตัวแทนจากเวียดนามและ อินโดนีเซีย แบบตัวต่อตัวถึงเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ผลปรากฏหนุ่มไทยจากจังหวัดยะลา นายธีระพงษ์ แซ่ฟุ้ง อายุ 20 ปี สามารถยิงลูกจุดโทษผ่านมือ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของอังกฤษแบบสวยงาม สามารถคว้าถ้วยดาวซัลโวบิ๊กโคล่าไปครองสุดยิ่งใหญ่ เตรียมรับถ้วยรางวัลกลางสนามช่วงพักครึ่งการแข่งขัน การแข่งขันฟุตบอลอิงลิชพรีเมียร์ลีก ระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 9 ธันวาคม 2555 ถือเป็นครั้งแรกในโลกที่คนไทยจะได้รับรางวัลนี้

โดยนายโซริน วอยเนียร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิค ผลิตภัณฑ์ บิ๊กโคล่า เปิดเผยว่า "แคมเปญนี้เป็นแคมเปญที่เปิดโอกาสให้เยาวชนและประชาชนทั่วไปจาก 3 ประเทศ ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ ตามแนวคิด “บิ๊ก โคล่า คิดให้ใหญ่ไปให้สุด” ที่ให้ลูกค้าของบิ๊กโคล่า ได้ร่วมดวลจุดโทษกับ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมชาติอังกฤษและสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผู้ชนะจะได้รับถ้วยรางวัลดาวซัลโว ยอดเยี่ยมจาก บิ๊ก โคล่า ในช่วงระหว่างพักครึ่งเวลาการแข่งขันฟุตบอล ระหว่างทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ท่ามกลางผู้ชมกว่า 48,000 คน ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับ แฟนฟุตบอลชาวเอเชียในการสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลก"

“นอกเหนือจากได้ รับประสบการณ์สุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตในการยิงจุดโทษกับ โจฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของเกาะอังกฤษแล้ว ทางบิ๊กโคล่า ยังได้จัดให้เข้าชมสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม และ ชมการฝึกสอน ของ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อคาเดมี อย่างใกล้ชิด เรายังพาชมการแข่งขันบิ๊กแมตช์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ผมขอแสดงความยินดีกับ นายธีระพงษ์ แซ่ฟุ้ง อายุ 20 ปี ที่สามารถยิงลูกโทษผ่านมือ โจ ฮาร์ท ไปได้ เตรียมรับถ้วย ดาวซัลโว ยอดเยี่ยมจากบิ๊กโคล่า อย่างสมเกียรติ จากมือ มร.ไมค์ ซัมเมอร์บี หนึ่งในตำนานนักฟุตบอล ของ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ท่ามกลาง สายตากว่า 48,000 คู่ ณ สนามเอติฮัด สเตเดียม" นายโซรินกล่าวต่อ

ด้าน นายธีระพงษ์ ผู้ที่สามารถยิงประตูผ่านมือโจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของอังกฤษไปได้อย่างสวยงาม เฉือนชนะทั้งคู่แข่งจากประเทศอินโดนีเซียและเวียดนาม เปิดใจว่า "รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะทำได้สำเร็จ แต่เมื่อลงสนามก็รวบรวมสมาธิและตั้งใจอย่างเต็มที่ และที่ตื่นเต้นที่สุดอีกครั้งก็คือการเตรียมตัวลงรับถ้วยรางวัลกลางสนามแข่งขันคู่บิ๊กแมตช์จากมือ มร.ไมค์ ซัมเมอร์บี หนึ่งในตำนานนักฟุตบอล ของ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ท่ามกลาง สายตากว่า 48,000 คู่ ณ สนามเอติฮัด สเตเดียม ในช่วงระหว่างพักครึ่งเวลาการแข่งขันฟุตบอล ระหว่างทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในวันที่ 9 พ.ย.นี้"

ทั้งนี้สามารถร่วมติดตามภาพความประทับใจ และ กิจกรรมมากมาย ในแคมเปญ “บิ๊กโคล่า ท้าดวล จุดโทษกับโจ ฮาร์ท” ทาง facebook.com/bigcolathailand พร้อมรับของรางวัลมากมาย จากทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาทิ เสื้อ และ ลูกฟุตบอล ลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลายเซ็น โจ ฮาร์ท สามารถร่วมกิจกรรมได้ทุกสัปดาห์จนถึง 31 ธันวาคมนี้ แคมเปญนี้ถือเป็นการขอบคุณแฟนๆ และลูกค้าของ บิ๊ก โคล่า ในการมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ที่จะได้สัมผัสกับนักเตะระดับโลก และ ดวลจุดโทษแบบตัวต่อกับหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก นอกจากนี้ บิ๊ก โคล่า ยังได้เตรียม บิ๊กเซอร์ไพรส์ ให้กับชาวไทย ด้วยกิจกรรม สุดบิ๊ก ตามแนวคิด บิ๊กโคล่า คิดให้ใหญ่ไปให้สุด กับกิจกรรมพิเศษมากมายในปีหน้
โจ ฮาร์ท มีหลง
กำลังโหลดความคิดเห็น