xs
xsm
sm
md
lg

ได้แล้ว 19 ผู้โชคดีลุ้นดวลเป้า "โจ ฮาร์ท" กับบิ๊กโคล่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

19 ผู้โชคดียังต้องฝ่าอีกด่าน
“บิ๊กโคล่า” ระเบิดความมันส์รอบคัดเลือก เปิดตัวขนทัพ 19 นักเตะดวลจุดโทษ “สินทวีชัย หทัยรัตนกุล” ผู้รักษาประตูมือ 1 ไทย ณ สโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี เฟ้นหาผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ ตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปท้าดวลจุดโทษกับ “โจ ฮาร์ท” แบบตัวต่อตัว ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดียม เมืองแมนเชสเตอร์ซิตี้ ประเทศอังกฤษ พร้อมชมการแข่งขันฟุตบอลอิงลิชพรีเมียร์ลีก ระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในวันที่ 9 ธันวาคม 2555

โดยเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2555 - นายเฮอร์นันด์ คอโดวา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาเจ ไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำอัดลม บิ๊ก โคล่า เปิดเผยว่า แคมเปญลุ้นดวลจุดโทษ กับ โจ ฮาร์ท เป็นแคมเปญที่เปิดโอกาสให้เยาวชนและประชาชนทั่วไป ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ หาไม่ได้ที่ไหนมาก่อน ตามแนวคิด “บิ๊ก โคล่า คิดให้ใหญ่ไปให้สุด” ที่ให้ลูกค้าของบิ๊กโคล่า ได้ร่วมดวลจุดโทษกับ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของอังกฤษ และ หากสามารถทำคะแนนในการยิงลูกโทษดีที่สุด จะได้รับถ้วยรางวัลช่วงพักครึ่งการแข่งขันฟุตบอล ระหว่างทีม แมนเชสเตอร์ซิตี้ กับ ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับ แฟนฟุตบอลชาวไทยในการสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลก

ด้านนาย โซริน วอยเนีย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า หลังเปิดตัวกิจกรรม “ลุ้นดวลจุดโทษ กับ โจ ฮาร์ท” โดยเปิดโอกาสให้คนไทย กด “Like” ผ่านทาง facebook.com/bigcolathailand ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา หรือส่งฉลากผลิตภัณฑ์อาเจบิ๊ก , SMS เลขที่ใบเสร็จ เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมดวลจุดโทษ กับผู้รักษาประตูทีมชาติไทยหาตัวแทนประเทศไทยไปท้าดวลจุดโทษ กับโจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของเกาะอังกฤษ แบบตัวต่อตัว พร้อมรับ ถ้วยดาวซัลโว จากบิ๊กโคล่า ซึ่งปรากฏว่ามีผู้สนใจเข้าร่วมลุ้นดวลจุดโทษกับ โจ ฮาร์ทเป็นจำนวนมาก ทั้ง 3 ช่องทาง โดยเฉพาะ FACEBOOK มียอดกดไลค์ เพิ่มกว่า 5 เท่าตัว

ผู้โชคดี ทั้ง 19 คน จะทำการคัดเหลือเพียง 3 คน โดยทั้ง 19 คนต้องดวลจุดโทษกับ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของไทย และ มือหนึ่งสโมสรชลบุรี เอฟซี “สินทวีชัย หทัยรัตนกุล” ณ สนามชลบุรี สเตเดียม จังหวัด ชลบุรี เพื่อหาสุดยอดดาวซัลโว 3 คนสุดท้ายเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันดวลลูกโทษ กับ โจ ฮาร์ท ณ เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 6 ธันวาคม 2555 ณ เมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมชมการแข่งขันฟุตบอลอิงลิชพรีเมียร์ลีก ระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ณ สนามอัลติฮัด สเตเดียม ในวันที่ 9 ธันวาคม 2555 และหากตัวแทนจากประเทศไทยสามารถทำคะแนนได้ดีที่สุดจะได้รับถ้วยดาวซัลโวยอดเยี่ยม จากตัวแทนสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ กลางสนามเอติฮัด สเตเดี้ยมท่ามกลางคนดูมากกว่า 60,000 คน

โดยบิ๊กโคล่า ยังเปิดโอกาสให้ ผู้ชนะทั้ง 3 คน ร่วม Penalty Kick Clinic กับ คุณจักรพันธ์ ปั่นปี ผู้ฝึกสอนจากทีมสโมสรชลบุรีเอฟซี, คุณสินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี และ คุณเทิดศักดิ์ ใจมั่น เพื่อเตรียมฝึกซ้อมเทคนิกก่อนไป ดวลจุดโทษ กับ โจ ฮาร์ท ณ เมืองแมนเชสเตอร์ซิตี้

สำหรับ แคมเปญ “บิ๊กโคล่า ท้าดวล จุดโทษกับโจ ฮาร์ท” ถือเป็นแคมเปญใหญ่ที่บิ๊กโคล่า มุ่งคืนกำไรให้กับผู้บริโภค ได้รับประสบการฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ ร่วมติดตามว่า 3 คนไทยจะสามารถรับถ้วยดาวซัลโวยอดเยี่ยม กลางสนามอิติฮัดจ์สเตเดี้ยม ได้หรือไม่ พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้า และ ประชาชนทั่วไปได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมและรับของรางวัลมากมายในโครงการ “บิ๊ก โคล่า ลุ้นดวลจุดโทษกับ โจ ฮาร์ท” ทางfacebook.com/bigcolathailand จนถึงเดือนธันวาคมนี้ นอกจากนี้ บิ๊กโคล่า ยังได้เตรียมความพิเศษ กับ อาเจ บิ๊ก รสชาติ ใหม่ ที่พัฒนาให้ถูกกับความชอบของคนไทยครั้งแรกในโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น