xs
xsm
sm
md
lg

ได้แล้ว “3 มือปืน” ดวลจุดโทษ “โจ ฮาร์ท”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

3 มือปืนเตรียมดวล โจ ฮาร์ท
“บิ๊กโคล่า” ระเบิดความมันรอบคัดเลือกจนได้สุดยอด 3 ดาวซัลโว หลังดวลจุดโทษ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติไทยของสโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี เป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปท้าดวลเป้ากับ โจ ฮาร์ท ด่านสุดท้ายทีมชาติอังกฤษ แบบตัวต่อตัวถึง เอติฮัด สเตเดียม พร้อมชมการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ชิป ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 9 ธันวาคม 2555

นายเฮอร์นันด์ คอโดวา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาเจ ไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำอัดลม “บิ๊ก โคล่า” เปิดเผยว่า แคมเปญลุ้นดวลจุดโทษ กับ โจ ฮาร์ท เป็นแคมเปญที่เปิดโอกาสให้เยาวชนและประชาชนทั่วไป ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ หาไม่ได้ที่ไหนมาก่อน ตามแนวคิด “บิ๊ก โคล่า คิดให้ใหญ่ไปให้สุด” ที่ให้ลูกค้าของบิ๊กโคล่า ได้ร่วมดวลจุดโทษกับ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของอังกฤษ และหากสามารถทำคะแนนในการยิงลูกโทษดีที่สุด จะได้รับถ้วยรางวัลช่วงพักครึ่งการแข่งขันฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ดาร์บี ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับ แฟนฟุตบอลชาวไทยในการสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลก

สำหรับดาวซัลโวทั้ง 3 คนที่ชนะเลิศเป็นตัวแทนประเทศไทยในครั้งนี้ ได้แก่ นายธัชพนธ์ ธนารัตน์พุฒิธร อายุ 25 ปี จ.สมุทรปราการ นายธีระพงษ์ แซ่ฟุ้ง อายุ 20 ปี จ.ยะลา และ นายพีรวิชญ์ แซ่ตั้ง อายุ 17 ปี กรุงเทพฯ โดยบิ๊กโคล่า ยังเปิดโอกาสให้ผู้ชนะทั้ง 3 คน ร่วม Penalty Kick Clinic กับ คุณจักรพันธ์ ปั่นปี ผู้ฝึกสอนจากทีมสโมสรชลบุรี เอฟซี, คุณสินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูสโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี และ คุณเทิดศักดิ์ ใจมั่น เพื่อเตรียมฝึกซ้อมเทคนิกก่อนออกเดินทางไป ดวลจุดโทษ กับ โจ ฮาร์ท
เฮอร์นันด์ คอโดวา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาเจ ไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำอัดลม บิ๊ก โคล่า ร่วมแสดงความยินดี
กำลังโหลดความคิดเห็น