xs
xsm
sm
md
lg

ดาวยิง "เสือเหลือง" รับเคยถูก "กิเลน" ตามจีบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาฟิอี ซาลี กองหน้ามาเลเซีย
ซาฟิอี ซาลี ดาวยิง "เสือเหลือง" ทีมชาติมาเลเซีย ออกมาเปิดเผยว่า "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล ที่ผ่านมา เคยแสดงความสนใจในตัวเขาก่อนที่ตนเองจะตัเสินใจย้ายไปร่วมทีม ดารูล ทักซิม (ยะโฮร์) เพราะต้องการกลับบ้านเกิด

ซาฟิอี ซาลี กองหน้าทีมชาติมาเลเซีย ออกมายอมรับว่าเขาเกือบจะได้มาค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2013 หลังมีข้อเสนอจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไร้พ่าย เข้ามาแต่สุดท้ายเลือกที่จะย้ายไปร่วมทัพ ดารูล ทักซิม (ยะโฮร์) เพราะต้องการกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิด

หัวหอกวัย 28 ปีกำลังจะนำทัพ "เสือเหลือง"ลงดวลแข้งกับทีมชาติไทยในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 รอบรองชนะเลิศ นัดแรกที่บูกิต จาลิล ช่วงค่ำวันนี้ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมเคยได้รับข้อเสนอจากเอสซีจี เมืองทองฯซึ่งมันน่าสนใจมากเช่นกันแต่ผมตัดสินใจที่จะกลับบ้านเกิด ส่วนอนาคตก็ไม่แน่เพราะผมก็อยากมาเล่นที่เมืองไทยเพราะผมรู้ว่าลีกที่นั่นแข็งแกร่งมาก"

ซาฟิอี บรรลุข้อตกลงย้ายจาก อรีม่า อินโดนีเซีย ไปร่วมทัพ ดารูล ทักซิม ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้โดยเขาให้เหตุผลว่าไม่แน่ใจในเรื่องความขัดแย้งของลีกภายในแดน "อิเหนา" โดย "กิเลนผยอง"ตกเป็นข่าวว่าสนใจดาวเตะรายนี้มาตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น