xs
xsm
sm
md
lg

ผู้เล่นโพรโบว์ลพากันยี้ "นิวตัน" โอหัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคม นิวตัน ดีกรี "รุคกี้ ออฟ เดอะ เยียร์" ซีซันก่อน เป็นที่ไม่ชอบหน้าของผู้เล่นสตาร์ระดับ "โพรโบว์ล" ของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เนื่องจากหลายคนไม่ชอบในความทะนงตัวเกินเหตุของควอเตอร์แบ็ก แคโรไลนา แพนเธอร์ส
นิวตัน เจอเพื่อนร่วมวงการหมั่นไส้
ถูกดราฟท์เข้าลีกเป็นคนแรกเมื่อปี 2011 ซึ่งปีรุคกี้ แคม นิวตัน ทำผลงานยอดเยี่ยมขว้างคอมพลีทระดับ 60 เปอร์เซ็นต์ ได้ระยะ 4,051 หลา 21 ทัชดาวน์ เสีย 17 อินเทอร์เซปต์ แถมวิ่งเอง 706 หลา 14 ทัชดาวน์ ทำให้ได้ไปโชว์ผลงานในโพรโบว์ล 2012 ที่ผ่านมา แต่ควอเตอร์แบ็กผิวสีไม่สามารถช่วยให้ทีมฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) รอดพ้นความปราชัยต่อสายเอเอฟซี (AFC) 41-59

อย่างไรก็ตาม ปี 2013 โอกาสที่ นิวตัน จะถูกเลือกติดทีมโพรโบว์ล NFC น้อยมาก เนื่องจากอดีตสตาร์มหาวิทยาลัยออเบิร์น เพิ่งขว้างไป 2,933 หลา 14 ทัชดาวน์ เสีย 10 อินเทอร์เซปต์ วิ่งไป 6 สกอร์ ยังเป็นรองควอเตอร์แบ็กอีกหลายคนในสาย

ด้าน พีท พริสโก กูรูคนชนคนของ "ซีบีเอส" (CBS) สื่อดังแดนมะกัน มีโอกาสพูดคุยกับผู้เล่นโพรโบว์ล ซึ่งหนึ่งในสตาร์ฝั่ง AFC ไม่ชอบขี้หน้า นิวตัน ยิ่งนัก "เขาคิดว่าตัวเองเป็นใคร แสดงท่าทางอย่างกับตัวเองยิ่งใหญ่ นี่แค่โพรโบว์ลสมัยแรก ยังวางท่าอย่างกับเป็นดาวดัง หลายคนก็ไม่ชอบหมอนี่เอาเสียเลย"

ผู้เล่นอีกคนก็พูดถึง นิวตัน วัย 23 ปี ให้ พริสโก ฟังชัดเจนว่า "นั่นมันเจ้าพ่อมาจากไหนกัน เชื่อเลยสิ่งที่หมอนั่นทำ"

ขณะที่ หนึ่งในผู้เล่นฟาก NFC ไม่แปลกใจเหตุใด เหล่าทีมรับ AFC ถึงหมายหัว นิวตัน "แคม ยังเป็นเด็กหนุ่ม ต้องเรียนรู้และเปลี่ยนแปลงอะไรให้ดีขึ้น ส่วนพวกนั้นเริ่มไล่ล่าเขา เราก็ชอบนะกับสิ่งที่พวกนั้นทำ เพราะนี่เป็นเกมรวมดารา ส่วน แคม จะได้เรียนรู้อะไรอีกในไม่ช้า แต่คุณคงไม่ต้องการให้ใครได้รับบาดเจ็บหรอกในเกมโพรโบว์ล"
กำลังโหลดความคิดเห็น