xs
xsm
sm
md
lg

“มิเกล” ปลื้มต่อสัญญาใหม่สิงห์ 5 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเกล ต่อสัญญาสิงห์บลูถึงปี 2017
จอห์น โอบี มิเกล กองกลางของเชลซี ออกอาการดีใจไม่น้อย หลังจรดปากกาขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกไปอีก 5 ปี ด้านเจ้าตัวสุดปลื่ม พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมประสบความสำเร็จกวาดแชมป์ให้ได้มากกว่านี้อีก

กองกลางชาวไนจีเรีย ย้ายมาปักหลักกับ “สิงห์บลูส์” ตั้งแต่ปี 2006 แม้ยังยิงประตูไม่ได้ แต่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญของทีม ล่าสุด เพิ่งบรรลุข้อตกลงกับบอร์ดบริหาร และจัดการต่อสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่เรียบร้อย โดยสัญญาจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 นี้

หลังเซ็นสัญญา มิเกล ออกมาเปิดเผยว่า “เชลซีเปรียบเสมือนบ้านอีกหลัง ผมใช้เวลาอยู่ที่นี่มา 6 ปี และมีความสุขกับมันมากที่ได้ใช้เวลาทั้งหมดเดินทางมาซ้อมที่สนาม และทำงานอย่างหนักในทุกๆ วัน และผมก็มีความสุขที่ทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ได้มากมาย”

“ผมประสบความสำเร็จในหลายๆ เรื่องกับเชลซี โดยเฉพาะการคว้าแชมป์ร่วมกับผู้เล่นชั้นนำอย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา, แฟรงค์ แลมพาร์ด, จอห์น เทอร์รี และทุกคนที่อยู่ที่นี่ ฤดูกาลที่แล้วเราได้ถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ถือเป็นเรื่องที่พิเศษมาก และหวังว่าอีก 5 ปีข้างหน้า เราจะคว้าแชมป์ได้มากกว่านี้พร้อมกับผู้เล่นหน้าใหม่ที่เรามี” มิเกล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น