xs
xsm
sm
md
lg

“ส.บอล” เบี้ยวเงินแข้งยู-19 กว่า 2 แสน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อ.อาจหาญ (ขวา) ชี้แจงเบื้องต้น
สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เบี้ยวนัดจ่ายเงินค่าเบี้ยเลี้ยงฝึกซ้อม และเงินอัดฉีด จำนวน 2 แสนบาท ให้กับนักเตะทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี หลังเสร็จสิ้นศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศยูเออี เมื่อวันที่ 3-17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

นักเตะทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เบี้ยวนัดจ่ายเงินค่าเบี้ยเลี้ยงฝึกซ้อม และเงินอัดฉีดในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศยูเออี ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 3-17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยให้เก็บบอลมาจ่ายเงินให้แทนเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2555 ซึ่งไม่ครบตามจำนวนที่ตกลงกันไว้ ตามรายงานของสื่อระดับโลกอย่าง “โกล ดอท คอม”

เด็กเก็บบอลรายดังกล่าวได้นำเงินเบี้ยเลี้ยงเฉพาะที่เดินทางไปแข่งขันที่ประเทศยูเออีจำนวน 8 วัน 2,400 บาท แต่ไม้ได้นำเงินในส่วนของที่ฝึกซ้อมอยู่ประเทศไทยราว 1 สัปดาห์มาให้ รวมทั้งพ็อกเกตมันนี่ ที่รับปากว่าจะให้คนละ 5,000 บาท หลังกลับถึงบ้านก็ยังไม่ได้รับ อีกทั้งเงินอัดฉีด 200,000 บาทนัดชนะจีน 2-1 ยังนิ่งเฉย

นักเตะเยาวชนทีมชาติไทยชุดยู 19 ปี ที่เดินทางไปรับเบี้ยเลี้ยงบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า “สุดเซ็งรับปากอะไรกับเด็กเอาไว้แล้วก็ไม่ยอมทำตาม แถมยังเอาคนเก็บบอลมาจ่ายเงินอีกต่างหากสอบถามรายละเอียดอะไรก็ไม่รู้เรื่องเพราะรับเงินเขามาแค่นั้นจริงๆ วอนฝากสื่อมวลชนและแฟนบอลช่วยกันกระจายข่าวสารนี้ด้วย”

ด้าน “ขงเบ้ง” อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ในฐานะหัวหน้าโค้ช เผยอาจมีการผิดพลาดในเรื่องการจัดการ “ส่วนตัวผมคิดว่าน่าจะมีปัญหาผิดพลาดในเรื่องการจัดการ ซึ่งทาง ส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ ผู้จัดการทีม ที่เป็นผู้ดูแลในส่วนนี้อาจจะติดภารกิจส่วนตัวอยู่ อีกทั้งจำนวนเงินดังกล่าวก็ไม่ได้สูงเกินไป คิดว่าน่าจะเคลียกันได้เรียบร้อย”
กำลังโหลดความคิดเห็น