xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดดิก" ทุบ "เมอร์เรย์" หวดอุ่นเครื่องไมอามี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แอนดี รอดดิก อดีตนักเทนนิสมือดังจากเมืองลุงแซมที่อำลาอาชีพไปแล้ว เอาชนะ แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดมือ 3 ของโลกชาวสกอตต์ 2 เซต รวด ทะลุเข้าชิงชนะเลิศกับ นิโคลัส อัลมาโกร จาสเปน ในศึกเทนนิสอุ่นเครื่องรายการพิเศษที่ไมอามี สหรัฐอเมริกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสอุ่นเครื่องรายการพิเศษ "ไมอามี เทนนิส คัพ" ณ เมืองไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นการเชิญนักเทนนิสมือดังอย่าง แอนดี เมอร์เรย์ จากสกอตแลนด์, จอห์น อิสเนอร์ หวดจ้าถิ่น และ นิโคลัส อัลมาโกร จากสเปน ร่วมแข่งกับ แอนดี ร็อดดิก ขวัญใจเจ้าถิ่น เมื่อวันวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ผลปรากฏว่าไฮไลท์ในคู่สำคัญ "เอ-ร็อด" เอาชนะ เมอร์เรย์ ไปได้ 2 เซตรวด 6-2 และ 6-3 ในบรรยากาศสบายๆ ตีตั๋วผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับ อัลมาโกร ที่พลิกเอาชนะ จอห์น อิสเนอร์ มาได้ 2-0 เซต 6-3 และ 6-4

โดยหลังจบแมตช์ ร็อดดิก ให้สัมภาษณ์ แบบถ่อมตัวว่าชีวิตหลังการแขวนแร็กเก็ตตนเองมีความสุขดี อย่างน้อยสิ่งแรกคือเขาไม่ต้องเดินทางไปแข่งรอบโลก แต่สิ่งที่ทำให้มีความสุขคือการได้กลับมาเล่นเทนนิสอีกครั้ง

พร้อมกันนี้หวดขวัญใจอเมริกันชนยืนยันชัดเจนว่า ไม่มีแผนกลับไปตีเทนนิสอาชีพอีกครั้งแน่นอน "ถ้าเกมนี้ต้องเล่นกันสัก 3 เซต ร่างกายของผมไม่ไหวแน่ๆ และคงไม่มีโอกาสมาอยู่คุยกับแฟนๆ แบบนี้ ส่วนการกลับมาเล่นเทนนิสอาชีพอีกครั้งผมคงไม่ทำแบบนั้นแน่ๆ"
ที่นั่งพักสุดหรู
เอ-ร็อด ในมุมสบายๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น