xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดดิก" แฮปปีแม้พ่าย "อัลมาโกร"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดดิก ต้องการเวลาอยู่กับครอบครัว
"เอ-ร็อด" แอนดี ร็อดดิก อดีตนักหวดขวัญใจอเมริกันชน พ่าย นิโคลัส อัลมาโกร ในศึกเทนนิสรายการพิเศษ ไมอามี เทนนิส คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศบ้านเกิด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ยอมรับรู้สึกมีความสุขที่ยังได้กลับมาไล่หวดลูกสักหลาดอีกครั้ง

ศึกเทนนิสอุ่นเครื่องรายการพิเศษ "ไมอามี เทนนิส คัพ" ณ เมืองไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา เป็นการพบระหว่าง แอนดี ร็อดดิก นักหวดขวัญใจเจ้าถิ่นที่เพิ่งแขวนแร็กเก็ตไปก่อนจบซีซันที่ศึก ยูเอส โอเพน กับ นิโคลัส อัลมาโกร หวดมือ 11 โลกจากแดนกระทิงดุ

ผลปรากฏว่า "เอ-ร็อด" มาพลาดในจัวหวะแบ็กแฮนด์เกมสำคัญเกมที่ 9 ของเซตแรกพ่ายไปก่อน 4-6 และยื้อสู้ในเซตที่ 2 ก่อนเป็นฝ่ายพ่ายให้กับ อัลมาโกร ไปทั้ง 2 เซต 4-6 และ 5-7 แม้จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่ยอดนักหวดอเมริกันยืนยันว่าตนเองมีความสุขที่ได้กลับมาเล่นเทนนิสอีกครั้งถึงจะไม่ใช่การเล่นในฐานะนักกีฬาอาชีพ พร้อมยืนยันไม่ได้ประกาศรีไทร์เร็วเกินไปหลังจากนี้ต้องการใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากกว่า

""ผมสนุกและมีความสุขมาก มันงดงามและเป็นบรรยากาศที่ดีสำหรับผมเสมอถ้าได้กลับมาตีเทนทิสบ้างเล็กๆ น้อยๆ การอำลาสนามมันตัดสินใจยากมากทีเดียว แต่ก็เพราะผมมีอาการบาดเจ็บ และนั่นเกิดจากการตัดสินใจของผมเองทั้งหมด" ร็อดดิก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น