xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ร่วมหวดที่ไมอามีช่วงปิดซีซั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ มักไปเก็บตัวที่ไมอามีบ่อยๆ
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกจากสหราชอาณาจักร ร่วมแข่งรายการไมอามี เทนนิส คัพ ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องช่วงปิดฤดูกาลที่ ไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงระหว่างวันที่ 30 พ.ย. - 2 ธ.ค. นี้

นักหวดมือ 3 ของโลกวัย 24 ปี ที่มันใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลปกติของ เอทีพี ทัวร์ มาฝึกซ้อมเพื่อรักษาความฟิตของร่างการที่ ไมอามี เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันรายการอุ่นเครื่อง ไมอามี เทนนิส คัพ ที่ แครนดอน พาร์ค ในเมืองไมอามี ที่ประเทศสหรัฐฯ โดยเป็นทัวร์นาเมนต์พิเศษที่เชิญนักหวด 6 รายมาร่วมดวลแร็กเก็ต ช่วงวันที่ 30 พ.ย. - 2 ธ.ค.

ทั้งนี้การแข่งขันจะทำการแบ่งเป็น 2 สายในสายสีแดงและน้ำเงิน เมอร์เรย์ จะพบกับ จอห์น อิสเนอร์ หวดชาวเมืองลุงแซม และ ฆวน การ์ลอส เฟอร์เรโร มือดังจอมเก๋าชาวสเปนเพื่อหาผู้ชนะเขาสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งอาจมีสิทธิ์ไปชนกับ แอนดี ร็อดดิก หวดขวัญใจอเมริกันชนที่อยู่ร่วมสายกับ นิโกลัส อัลมาโกร และ อเลฮันโดร ฟัลลา

โดยทาง จูเลียน เวิร์ทเทลเบา ซีอีโอ ของเอ็นโอเอส กรุ๊ป ออกมากล่าวว่ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่การแข่งขันรายการนี่จะมีนักเทนนิสระดับโลกมาเข้าร่วมแข่งมากมาย และจะเป็นแรงกระตุ้นสำหรับแฟนลูกสักหลาด ซึ่งหวังว่าวันข้างจะสามารถดึงดูดมือดังๆ ของโลกมาร่วมโชว์ฝีมือได้อีกเช่นเคย
กำลังโหลดความคิดเห็น