xs
xsm
sm
md
lg

ขำๆ “โด้” ขอโหวตตัวเองซิวบัลลงดอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ เผยแบบไม่มีเม้ม
คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงระดับพระกาฬของ รีล มาดริด หยอดมุขขำขันขอลงคะแนนโหวตตัวเองให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟา บัลลงดอร์ ปีนี้ หลังมีสิทธิ์ลงคะแนนโหวตให้กับนักเตะที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ในฐานะกัปตันทีมชาติโปรตุเกส

ปีกจอมสับวัย 27 ปี ถูกรับเลือกให้เป็นหนึ่งในนักเตะสามคนสุดท้ายที่มีสิทธิ์ลุ้นหยิบรางวัล ฟีฟา บัลลงดอร์ ร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี และ อันเดรียส อิเนียสตา สองแข้งดังจากบาร์เซโลนา แต่ โรนัลโด ได้รับสิทธิพิเศษในฐานะกัปตันทีมชาติ สามารถลงคะแนนโหวตผู้เข้าชิง 3 คนสุดท้ายได้ด้วย

โดย โรนัลโด หยอดมุขว่าหากเลือกได้ ก็จะเลือกโหวตตัวเองให้เป็นผู้คว้ารางวัลนี้ โดยกล่าวว่า “หากผมทำได้ ผมก็จะโหวตตัวเอง แน่นอนว่าผมจะเป็นในสิ่งที่ผมเป็น และมีความสุขกับสิ่งนั้น บางครั้งการถ่อมตัวก็ไม่ใช่เรื่องดีเสมอไป เพราะที่โปรตุเกส เรามักชอบพูดเสมอว่า ความถ่อมตัวคือการแสดงความหยิ่งยะโสออกมา”

ขณะเดียวกัน กัปตันเลือดโปรตุกีส เผยด้วยว่ายังมีความสุขดีกับ รีล มาดริด แม้ก่อนหน้านี้ออกมาเปิดประเด็นว่าไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นซานติเอโก เบร์นาบิว “ผมเล่นฟุตบอลด้วยความกระหายและความรัก หากผมเล่นมันเพื่อเงิน ก็คงอยู่กับทีมอื่น ผู้เล่นทุกคนย่อมเนื้อเต้นที่ได้ยินว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี สนใจ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดสักนิด”
กำลังโหลดความคิดเห็น