xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี" ยืมคู่หู "โอฮานด์ซา" ช่วยทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสต์ เอ็มบอนดี (bangkokglassfc.com)
"บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดตัว คริสต์ เอ็มบอนดี กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน ชุดยู-20 ปี อดีตเพื่อนร่วมทีมของ แฟรงค์ โอฮานด์ซา อดีตดาวยิงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ย้ายจาก เอฟซี ซิยงทีมในสวิตเซอร์แลนด์ลีก ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2013 อย่างเป็นทางการแล้ว

บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ทำการเปิดตัว กองหน้าคนใหม่ คริสต์ เอ็มบอนดี ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน ชุดยู-20 ปี คู่หูของแฟรงค์ โอฮานด์ซา ที่ย้ายมาจาก เอฟซี ซิยง ทีมในสวิตเซอร์แลนด์ลีก ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาลอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งกองหน้าทีมชาติแคเมอรูนชุดเล็กจะสวมเสื้อหมายเลข 7 ให้กับทีม บีจี ในฤดูกาลหน้า

คริสต์ เอ็มบอนดี ได้เปิดเผยถึงการย้ายมาร่วมทีม บีจี ว่า “บางกอกกล๊าส เป็นทีมที่มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ และเป็นทีมที่เต็มไปด้วยสปิริต ผมหวังว่าในฤดูกาลหน้าผมจะช่วยให้ทีมทำผลงานได้ดีอีกครั้ง พร้อมทั้งคว้าแชมป์มาครองให้ได้”

ด้าน นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม บีจี ได้เปิดเผยถึงการคว้าตัวหัวหอกทีมชาติแคเมอรูนว่า “คริส เป็นกองหน้าเยาวชนทีมชาติแคเมอรูน เคยเล่นคู่กับแฟรงค์ โอฮานด์ซา อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และจากที่เราได้ศึกษาข้อมูลการเล่นของเขา และเห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถและทำผลงานได้ดี เราจึงไม่รอช้าตัดสินใจยืมตัวเขามาร่วมทีม ผมคิดว่า คริสต์ เป็นกองหน้าที่ครบเครื่อง ทำให้เรามีความมั่นใจว่าเขาจะยิงประตูให้ทีมอย่างมากมายในฤดูกาลหน้า ผมเชื่อมั่นว่าแฟนบอลจะได้เห็นฟอร์มการเล่นของนักเตะระดับสุดยอดอย่างคริสต์ และเขาจะทำผลงานได้ดีให้กับบางกอกกล๊าส”

สำหรับ คริสต์ เอ็มบอนดี ดาวเตะวัย 20 ปีรายนี้ถือเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งในวงการลูกหนังทวีปอัฟริกาเคยเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์โลกยู-20 ปี ที่ประเทศโคลอมเบียเป็นเจ้าภาพเมื่อกลางปี 2011

พร้อมกันนี้ "กระต่ายแก้ว" ยังยืมตัว “เจ้ามิ้ง” กรกช วิริยอุดมศิริ ฟลูแบ็ควัย 24 ปีจากทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น