xs
xsm
sm
md
lg

"เอลส์-เดลี" ร่วมสวิงซีไอเอ็มบี อินโดฯ มาสเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เออนี เอลส์ โปรชาวแอฟริกาใต้ และจอห์น เดลี่ โปรกอล์ฟจอมเก๋า ยืนยันเข้าร่วมเล่นในรายการยักษ์ใหญ่อย่าง "ซีไอเอ็มบี ไนกา อินโดนีเซีย มาสเตอร์" ที่สนาม โรแยล จากาตาร์ กอล์ฟ คลับ วันที่ 2-5 พ.ค.2556 ร่วมกับโปร์กอล์ฟอีกหลายคนจากเอเชียนทัวร์

อาร์วิน รัสยิด ประธานกรรมการ ซีไอเอ็มบี ไนกา ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักของรายการ กล่าวว่า รู้สึกยินดีมาก ที่ได้รับการตอบรับจากโปร์กอล์ฟมากฝีมือระดับโลก ทั้ง เออนี เอลส์ และ จอห์น เดลี ไม่ได้เป็นเพียงตำนานของกีฬากอล์ฟ แต่ยังเป็นนักกอล์ฟขวัญใจของแฟนๆ อีกด้วย และเราให้คำมั่นว่าจะพัฒนาวงการกอล์ฟในอินโดนีเซียต่อไปเรื่อยๆ และเรามั่นใจว่า CIMB Niaga Indonesian Masters จะรายการที่ทุกคนเฝ้ารอ ไม่ว่าจะเป็นนักกอล์ฟรุ่นเยาว์ รุ่นหนุ่มสาว และรุ่นใหญ่ระดับอาชีพ

ซูเปอร์สตาร์กอล์ฟชาวอัฟริกาใต้ กล่าวว่า ทุกคนที่รู้จักผม ต่างก็รู้ดีว่าผมรักการเล่นในเอเชียและผมตื่นเต้นเกี่ยวกับการกลับไปยังประเทศอินโดนีเซียอีกครั้ง ผมสนุกกับการเล่นอย่างละเอียดในบาหลีเมื่อหลายปีก่อน และผมแน่ใจว่าการเล่นในจาการ์ตาครั้งนี้ จะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผม เกมของผมเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง

ด้านจอห์น เดลี่ กล่าวว่า ผมมักจะสนุกกับการเล่นในสนามใหม่ๆ ซึ่ง อินโดนีเซียและสนาม โรแยล จากาตาร์ กอล์ฟ คลับ มีชื่อเสียงอย่างมาก ทำให้ผมตั้งตารอคอยที่จะได้เล่นที่นี่เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ ผมยังตื่นเต้นที่จะได้เล่นกอล์ฟกับคนเก่งๆหลายคนจากเอเชี่ยนทัวร์ รวมถึงเพื่อนเก่าอย่างเออนี่ เอลส์ ผู้ยิ่งใหญ่ ผมเชื่อว่าสัปดาห์นั้นจะต้องเป็นช่วงเวลาที่สุดยอดมาก และผมหวังว่าผมจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้จากเกมนี้

สำหรับจอห์น เดลี่ โปรชาวอเมริกันวัย 46 ปี เป็นหนึ่งในนักกอล์ฟผู้สร้างสีสันมากที่สุดและมีออร่าดึงดูดมากที่สุดคนหนึ่งของโลก สไตล์การเล่นของเดลี่คือ ‘จับกริปให้พร้อมแล้วสวิงเต็มเหนี่ยว’ เดลี่มักฝากลวดลายอันน่าประทับใจไว้เสมอ และเขายังเป็นนักหวดที่หวดได้ไกลมากด้วยระยะทางเฉลี่ย 270 เมตรในการแข่งขันพีจีเอทัวร์

ทั้งนี้ ในรายการ "ซีไอเอ็มบี ไนกา อินโดนีเซีย มาสเตอร์" จะมีผู้เล่นทั้งหมด 156 คน โดย 120 คนมาจากเอเชี่ยนทัวร์ และ 20 คนจากพีจีเออินโดนีเซีย เพื่อแข่งขันชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 750,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 22.87 ล้านบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น