xs
xsm
sm
md
lg

ลมกรดผู้ดีอาสาช่วย “ตอร์เรส” คืนฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ฝืดสนิท
ดาร์เรน แคมป์เบล อดีตนักกรีฑาเหรียญทองโอลิมปิกชาวอังกฤษ ขันอาสาขอพา เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงปืนฝืดของเชลซี คืนฟอร์มใน 2 สัปดาห์ ด้วยการจับหอกชาวสเปน มาติวเข้มเรื่องการวิ่งและเสริมสร้างความมั่นใจเพื่อกลับมาคืนฟอร์มระเบิดตาข่ายอีกครั้ง

กองหน้าวัย 28 ปี อยู่กับ “สิงห์บลูส์” มา 2 ปี ทว่ายังเรียกฟอร์มเก่งสมัยเล่นกับ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ ฤดูกาลนี้ลงตัวจริงแทบทุกนัด แต่ยิงได้แค่ 4 ประตู แม้ต้นสังกัดเรียก ราฟาเอล เบนิเตซ มานั่งเก้าอี้กุนซือเพื่อช่วยขุนให้ ตอร์เรส กลับมาเป็นดาวยิงระดับพระกาฬอีกครั้ง แต่ผ่านไป 2 เกม ยังไม่ดีขึ้น

ล่าสุด ดาร์เรน แคมป์เบล อดีตฮีโร่เหรียญทองกรีฑาโอลิมปิก 2004 ที่เอเธนส์ ที่เคยร่วมงานกับ ตอร์เรส มาก่อนสมัยปิดฤดูกาล 2010-11 เห็นใจแข้งชาวสแปนิชพอสมควร จึงรับอาสาขอจับ ตอร์เรส มาเข้าคอร์สติวเข้มเรื่องการวิ่ง อันเป็นจุดด้อยของเจ้าตัว และเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง

“เฟร์นานโด ต้องใช้เวลา 2 สัปดาห์ เมื่อเขาไม่ต้องเล่นเกมวันเสาร์ มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่จะใส่โปรแกรมการซ้อมใหม่ๆ ลงไป ผมคิดว่ามันจะเป็นการดีที่จะช่วยให้เขากลับมาทำผลงานได้ดีเช่นเดิม และก็แน่ใจด้วยว่าผมจะช่วยเขาในเรื่องนี้ได้” แคมป์เบล ที่ปัจจุบันรับงานเป็นโค้ชสอนวิ่งให้แก่สโมสรรักบีและทีมฟุตบอลในอังกฤษ กล่าว
แคมป์เบล สนช่วยเลาะสนิมที่ขา ตอร์เรส
กำลังโหลดความคิดเห็น