xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กฟิล"จ่อหวนคุมทัพแซมบ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี
หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี จ่อหวนรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติบราซิลเป็นคำรบสอง เพื่อเตรียมสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2014 ในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ ตามรายงานจากแหล่งข่าวใกล้ชิด สมาคมฟุตบอลแดนแซมบ้า (ซีบีเอฟ)

อดีตกุนซือทีมชาติโปรตุเกส และ เชลซี เคยนำทัพ "เซเลเซา" ครองแชมป์โลกสมัยที่ 5 เมื่อปี 2002 ที่ประเทศญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ และกลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับช่วงต่อจาก มาโน เมเนเซส อดีตเทรนเนอร์ ซึ่งถูกปลดพ้นเก้าอี้ เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว

ขณะเดียวกัน โจเซ มาเรีย มาริน ประธาน "ซีบีเอฟ"เคยเผยก่อนหน้าว่า ตนจะประกาศชื่อกุนซือคนใหม่เดือนมกราคม แต่มันจะดีกว่า หากจะทำการแต่งตั้ง ก่อนจับสลากฟุตบอล คอนเฟดเดเรชันส์ คัพ 2015 ณ กรุงเซา เปาโล ซึ่งประเทศบราซิลจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ พร้อมยืนยัน ตนตัดสินใจเลือกโค้ชคนใหม่แล้ว แต่ยังไม่ยอมเอ่ยชื่อ

บอสใหญ่ลูกหนังเมืองกาแฟ กล่าวว่า "เราผ่านการเมินสถานการณ์แล้ว สิ่งที่เราต้องการ คือ คนๆ หนึ่งซึ่งมีความสามารถ , ความเสียสละ และประสบการณ์ ผมมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่า แฟนบอลจะรู้สึกยินดีกับตัวเลือกของเรา

"ความกดดันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ใน เวิลด์ คัพ และนั่นเป็นเรื่องที่สามารถเข้าใจได้ และเราต้องการใครคนหนึ่ง ซึ่งสามารถรับมือกับสิ่งนั้น เราต้องการให้ทุกคนสนับสนุนโค้ชคนใหม่" มาริน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น