xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" รับเสียน้ำตา หลังซิวแชมป์หน 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซ็บ เสียน้ำตาแห่งความภูมิใจ
เซบาสเตียน เวทเทล นักชับจากค่าย เรดบูลล์ เรซซิง สารภาพต่อสื่อของเยอรมัน "เดลี บิลด์" อย่างไม่อายว่า ตนร้องไห้ขณะสวมหมวกกันน็อก หลังครองตำแหน่งแชมป์โลกสมัยที่ 3 ในการแข่งขัน บราซิลเลียน กรังปรีซ์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา

ยอดนักซิ่งวัย 25 ปี ควบรถ RB 8 คู่ใจ คว้าธงตาหมากรุกเป็นคนที่ 6 ในการดวลความเร็วในเมือง เซา เปาโล ขณะที่ เฟอร์นานโด อลอนโซ คู่ปรับสังกัด เฟอร์รารี ทำได้เพียงอันดับ 2 ส่งผลให้ "เดอะ เบบี ชูมี" กลายเป็นแชมป์โลกประเภทนักขับ 3 สมัย ซึ่งมีอายุน้อยที่สุด ด้วยการโกยคะแนนสะสม 281 แต้ม ในฤดูกาล 2012

"หนุ่มเซ็บ" เผยว่า "ใช่ ผมร้องไห้ตอนสวมหมวกกันน็อก โชคดีที่สัญญาณวิทยุหายไป ดังนั้นพวกคุณจึงไม่ได้ยินผมร้องไห้เหมือนปี 2010 มันเป็นวันที่ยิงใหญ่ และพิเศษมากสำหรับผม ผมจินตนาการเรื่องดังกล่าวมานานมาก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมอยู่นั่งอยู่ในรถแข่งตอนเด็กๆ"

"จากนั้น ผมคิดถึงทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอาชีพของผม ซึ่งคอยช่วยเหลือผมมาตลอด มันเหมือนกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ที่อาบูดาบี และคุณทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์แบบในเรซที่ผ่านมา คุณอาจตบไหล่ผม และผมอาจจะยังไม่ได้สติ" เวทเทล ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น