xs
xsm
sm
md
lg

ปีกไจแอนท์สช่วยชีวิตหนุ่มร่วงจากอัฒจันทร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนเนตต์ โชว์มือเหนียวทั้งในและนอกสนาม
มาร์เตลลุส เบนเนตต์ สวมบทฮีโร่เซฟชีวิตหนุ่มเคราะห์ดี ที่ตกจากรั้วกั้นบนอัฒจันทร์สูง 15 ฟุต ลงมาเข้ามือปีกใน "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เกือบได้ฉลองชัยเหนือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 38-10 ในศึกซันเดย์ ไนท์ ประจำสัปดาห์ที่ 12 ทั้งน้ำตา เมื่อมีแฟน (อเมริกัน) ฟุตบอลชายรายหนึ่งที่ไม่ได้ถูกเปิดเผยนาม ตกจากรั้วกั้น ทว่าเผอิญ มาร์เตลลุส เบนเนตต์ กำลังเดินกลับเข้าสู่ล็อกเกอร์รูมและเห็นเหตุการณ์พอดี จึงโผเข้าไปคว้าตัวได้ทันก่อนร่างกระแทกพื้น

โดย เบนเนตต์ เล่าให้นักข่าวของ "ยูเอสเอ ทูเดย์" สื่อดังแดนมะกันฟังเชิงปล่อยมุกว่า "ผมแค่ถอยกลับไป ทำในสิ่งที่ถูกต้องด้วยการคว้าตัวเขาเอาไว้ ผมช่วยชีวิตชายคนนั้น เขาโดนอุ้มเหมือนลูกผมก็ว่าได้ แน่นอนผมไม่ได้ต้องการอะไรตอบแทนหรอก บางทีขอเป็นแซนวิสหรืออะไรก็ดีนะ"

"ตอนนั้นผมรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเจ้าชายขี่ม้าขาว เพราะทุกคนยินดีกับสิ่งที่ผมได้ทำไป ผมถามชายคนนั้นว่าโอเคนะ และผมก็ยิ้มได้เมื่อเขาตอบกลับมาว่ายังสบายดีอยู่" ปีกในวัย 25 ปี ทิ้งท้าย

ในเกมดังข้างต้น เบนเน็ตต์ รับบอลได้ทั้ง 3 หนที่ อีลาย แมนนิง ขว้างมาให้ได้ระยะ 44 หลา ซึ่งฤดูกาลนี้ ปีกในผิวสีรับบอลไปแล้ว 39 ครั้ง 455 หลา 3 ทัชดาวน์ ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการนำ ไจแอนท์ส ลุ้นป้องกันแชมป์ซูเปอร์โบว์ล
กำลังโหลดความคิดเห็น