xs
xsm
sm
md
lg

สลด! "คามาโช" เสียชีวิตหลังโดนยิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คามาโช จากไปด้วยวัย 50 ปี
เฮคเตอร์ คามาโช อดีตกำปั้นแชมป์โลกชาวเปอร์โต ริโก เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 50 ปี หลังเจ้าตัวพลาดถูกมือปืนลอบยิงเข้าที่หัวจนเกิดภาวะสมองตายไม่มีเลือดไปหล่อเลี้ยงเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการยืนยันของทีมแพทย์ เมื่อคืนวันที่ 24 พ.ย.

เมื่อวันอังคารที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา คามาโช ที่กำลังเดินทางอยู่ที่เมืองบายามอน เปอร์โต ริโก ด้วยรถยนต์ส่วนตัว ถูกมือปืนปริศนาขับรถตามประกบไล่ยิงเข้าที่ใบหน้า จนได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกลำเลียงตัวส่งโรงพยาบาล เซ็นโทร เมดิโก ที่บ้านเกิด เพื่อให้ทีมแพทย์ยื้อชีวิต

ล่าสุดหลังเจ้าตัวมีภาวะสมองตาย ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจยื้อชีวิตมานานถึง 4 วัน เออร์เนสโต ตอร์เรส ผู้อำนวยการของโรงพยาบาล ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า อดีตกำปั้นผู้ยิ่งใหญ่ของชาวเปอร์โต ริโก ได้เสียชีวิตลงแล้ว ขณะที่ทางครอบครัว มาเรีย แมเธียส คุณแม่ก็อนุญาตให้แพทย์ถอดเครื่องช่วยหายใจออกด้วย

ส่วนในเรื่องของการสืบสวนนั้นยังคงดำเนินต่อไป เมื่อเจ้าหน้าที่พบความผิดปกติในรถเมื่อเห็นถุงโคเคน 9 ถุง อยู่ข้างๆ อัลเบอร์โต โมเรโน คนขับรถที่ถูกยิงเสียชีวิตไปพร้อมๆกัน ซึ่งมีผลให้เจ้าหน้าที่ ต้องดำเนินการตรวจสอบในเรื่องนี้เพื่อหาผู้กระทำผิดมาลงโทษต่อไป

สำหรับ คามาโช นอกจากจะเป็นที่จดจำในฐานะกำปั้นจอมสีสันในยุคปี 1980 และอดีตแชมป์มวยโลกทั้ง 3 รุ่นแล้ว (ซูเปอร์ไลท์เวท, ไลท์เวท และ จูเนียร์ เวลเทอร์เวท) ยังได้ฝากไฟต์แห่งความทรงจำให้แก่วงการมวยและแฟนๆทั่วโลกมากมาย อาทิ ชนะการดวลกำปั้นกับตำนานจากปานามาอย่าง โรเบอร์โต ดูรัน และชนะน็อค ชูการ์ เรย์ เลียวนาร์ด ในอดีต
ไฟต์แห่งความทรงจำกับ ชูการ์ เรย์
กำลังโหลดความคิดเห็น