xs
xsm
sm
md
lg

"หลิน" ยิ้มชีวิตสงบหลังผละนิวยอร์ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ-หลิน ไม่เจอพุ่งเป้าเหมือนครั้งอยู่นิวยอร์ก
หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน การ์ดสตาร์ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ทีมชั้นนำในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยิ้มเมื่อสามารถใช้ชีวิตได้สงบขึ้นมาก หลังผละมหานครนิวยอร์กออกมา

กระแส "หลินซานิตี้" ดังเป็นพลุแตกตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปี เมื่อพอยท์นการ์ดอเมริกันเชื้อสายไต้หวัน ได้โอกาสจาก ไมค์ ดิ แอนโทนี (ปัจจุบันมาคุมทัพ แอลเอ เลเกอร์ส) ให้ลงสนามนำทัพ นิวยอร์ก นิกส์ ทำผลงานโดดเด่น จนทีมหลุดเข้าเพลย์ออฟสำเร็จ อย่างไรก็ดี เจเรมี หลิน บาดเจ็บจนไม่มีโอกาสดวล ไมอามี ฮีท จึงตกรอบแรกเพลย์ออฟฝั่งตะวันออก แบบไม่ได้ลุ้น

โดยเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา "เจ-หลิน" เป็นฟรีเอเยนต์โยกมาร่วมงาน ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ล่าสุด ผู้เล่นวัย 24 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับ "นิวยอร์ก ไทมส์" สื่อดังแห่งมหานครนิวยอร์ก ถึงชีวิต ณ วันนี้ "ตอนนี้ค่อนข้างสงบจริงๆ เมื่อผมเดินไปยังสถานที่ต่างๆ ผมไม่ต้องสวมหมวกหรือแว่นตาพลางตัวอีกต่อไป นอกเสียจากผมอยากใส่มัน"

"ผมคิดว่ามันก็ดีไม่น้อย ที่สปอร์ทไลท์ฉายมาที่คุณน้อยลง พื้นที่มันดูกว้างขวางขึ้นสำหรับคุณ นี่ผมก็เพิ่งเริ่มต้นเป็นตัวจริงได้น่าจะ 30 เกมในช่วง 3 ปี อาชีพของผมยังอีกยาวไกล ยังมีผู้เล่นอีกหลายคนมีประสบการณ์มากกว่าผม ดังนั้นผมแค่มองว่าอยากให้ตัวเองดีขึ้นๆ" หลิน ทิ้งท้าย

สำหรับ หลิน ปัจจุบันกลายเป็นการ์ดตัวคุมบอลให้ "จรวด" ร็อคเก็ตส์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สตาร์หน้าตี๋ ทำไป 13 แต้ม 6 รีบาวด์ 3 แอสซิสต์ ไม่สามารถช่วยให้ต้นสังกัดรอดพ้นการบุกไปพ่าย ยูทาห์ แจซซ์ 91-102 ในเกมเมื่อช่วเช้าวันอังคารที่ 20 พ.ย.
กำลังโหลดความคิดเห็น