xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เชือดเลี่ยน 2-1, ดัตช์-เบียร์ เจ๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอล ชาราวี ฟอร์มดีกับทีมชาติ
ขุนพลแข้ง “ตราไก่” ฝรั่งเศส ได้ บาเฟติมบี โกมิส กองหน้าของทีมช่วยยิงประตูชัย เฉือน อิตาลี ไปได้ 2-1 ในเกมฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ เมื่อคืนวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ศึกใหญ่ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ กับ เยอรมนี เสมอกันไปอย่างจืดชืด 0-0

ฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ
อิตาลี 1-2 ฝรั่งเศส

เกมที่สนาม เอ็นนิโอ ตาร์ดินี อิตาลี รองแชมป์ฟุตบอลยูโร 2012 เปิดบ้านต้อนรับ ฝรั่งเศส โดยเกมนี้ เซซาเร ปรันเดลี กุนซือเจ้าถิ่นส่ง มาริโอ บาโลเตลลี จับคู่กับ สเตฟาน เอล ชาราวี ดาวยิงจากค่ายเอซี มิลาน ยิงประตูคู่แข่ง ส่วนทีมเยือนใช้ ฟรองค์ ริเบรี ทำเกม โดยมี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นหัวหอกล่าตาข่าย

ปรากฏว่า นาที 35 เป็น อิตาลี ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จังหวะ ริคคาร์โด มอนโตลิโว ไหลบอลต่อให้ สเตฟาน เอล ชาราวี หลุดขึ้นมายิงผ่านตัว อูโก ยอริส นายด่านทีมเยือนเข้าไป แต่หลังจากนั้น นาที 37 ฝรั่งเศส ก็มาไล่ตีเสมอได้ มาติเยอ วัลบูเอนา ลากบอลตัดจากมุมธงเข้ามาก่อนซัดเข้าไปไม่เหลือ 1-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยผลดังกล่าว

ครึ่งหลัง นาที 67 ฝรั่งเศส พลิกขึ้นนำได้สำเร็จเป็น 2-1 ปาทริซ เอฟรา จัดการซัดบอลติดบล็อคกองหลังเจ้าถิ่น แต่ บาเฟติมบี โกมิส กองหน้าตัวสำรองของทีมก็วิ่งมาชาร์ตบอลเข้าไปตุงตาข่าย ส่วน อิตาลี แม้มีโอกาสทำเกมขึ้นมายิงหลายครั้งแต่ก็ตีเสมอไม่ได้ จบเกม อัซซูรี แพ้คาบ้านต่อ ฝรั่งเศส 1-2

ส่วนผลอีกคู่ที่ลงเตะในเวลาไล่เลี่ยกัน “อัศวินสีส้ม” เนเธอร์แลนด์ ล้างแค้น “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ที่เคยทำแสบไว้ในช่วงฟุตบอลยูโร 2012 ก่อนหน้านี้ไม่สำเร็จ หลังทำได้แค่เสมอ 0-0 ในบ้านของตัวเอง

ผลฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ คู่ที่น่าสนใจ
รัสเซีย 2-2 สหรัฐอเมริกา
ซาอุดีอาระเบีย 0-0 อาร์เจนตินา
สวีเดน 4-2 อังกฤษ
โรมาเนีย 2-1 เบลเยียม
ลักเซมเบิร์ก 1-2 สกอตแลนด์
เนเธอร์แลนด์ 0-0 เยอรมนี
กาบอง 2-2 โปรตุเกส
ไอร์แลนด์ 0-1 กรีซ
โปแลนด์ 1-3 อุรุกวัย
ตุรกี 1-1 เดนมาร์ก
อิตาลี 1-2 ฝรั่งเศส
ไทย 5-0 ภูฏาน
บราซิล 1-1 โคลอมเบีย
ปานามา 1-5 สเปน
คู่หูใหม่ เอล-มาริโอ
ปีร์โล ช่วยทีมไม่ไหว
ดัตช์-เบียร์ กินกันไม่ลง
กำลังโหลดความคิดเห็น