xs
xsm
sm
md
lg

"ปาร์ค อินบี" ยก "ลูอิส" เต็งแชมป์ไทเทิล โฮลเดอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส ลุ้นแชปม์รายการสุดท้ายของปี 2012
ปาร์ค อินบี ก้านเหล็กสาวมือ 3 ของโลกจากแดนกิมจิ ออกมายกย่อง สเตซี ลูอิส โปรสาวมะกัน ว่าน่าจะสามารถคว้าแชมป์ "ซีเอ็มอี ไทเทิล โฮลเดอร์" ช่วงสุดสัปดาห์นี้ พร้อมปิดฤดูกาลด้วยความยิ่งใหญ่ ขณะที่เจ้าตัวเผยไม่รู้สึกกดดันกับการลงเล่นในรายการสุดท้ายนี้

ศึกกอล์ฟรายการสุดท้ายของปี "ซีเอ็มอี ไทเทิล โฮลเดอร์ 2012" เป็นการนำเอาแชมป์แต่ละสนามมาประชันวงสวิง ณ สนาม ทวินอีเกิลส์ คลับ ในเมืองเนเปิล รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 15-18 พ.ย. นี้ ซึ่งมี สเตซี ลูอิส ก้านเหล็กสาวชาวอเมริกัน ดีกรีมือ 2 ของโลกลงไล่ล่าแชมป์เพื่อปิดปฏิทินการทัวร์ปี 2012 อย่างสวยงามพร้อมกับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี

โดย ปาร์ค อินบี เพื่อนร่วมอาชีพที่ขับเคี้ยงลุ้นรางวัลโปรสาวแห่งปีกันมาตลอดทั้งซีซันออกมาชี้ว่า สเตซี ลูอิส ที่เพิ่งซิวรางวัลดังกล่าวหลังจบทัวร์นาเมนต์ "ลอเรนา โอชัว อินวิเตชันแนล" น่าจะรักษาผลงานยอดเยี่ยม และปิดฉากปีนี้ด้วยการเข้าป้ายเป็นแชมป์ศึกกอล์ฟ "ไทเทิล โฮลเดอร์" ที่ประเทศบ้านเกิดได้ไม่ยากเย็น

"หลังจากคว้าแชมป์รายการ มิซูโน คลาสสิก ฉันคิดว่าไม่น่ามีปัญหาที่ สเตซี จะคว้ารางวัลโปรสาวแห่งปี มันน่าผิดหวังเล็กน้อยแต่ก็ต้องยินดีกับเธอด้วย และรายการสุดท้ายของปีนี้น่า ลูอิส น่าจะเข้าป้ายยึดแชมป์ไปได้อีก ด้วยฟอร์มที่ผ่านมาตลอดปีฉันคิดว่าไม่มีใครจะเหมาะสมมากไปกว่านี้แล้วจริงๆ" ปาร์ค อินบี กล่าว

ขณะที่ โปรสาววัย 27 จากเมืองลุงแซม ชี้ว่าตนเองไม่มีความกดดันหลังจากสามารถคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองตามได้ตามเป้า "ฉันเป็นแชมป์รายการเมเจอร์ ที่ศึก คราฟท์ นาบิสโก มาเมื่อปีที่แล้ว และกลับมาได้ 4 แชมป์ในปี 2012 ซึ่งคิดว่าความกดดันทั้งหมดผ่านไปแล้ว จากนี้ต้องการเพียงแค่ตั้งเป้าคว้าแชมป์มาครองให้ได้มากที่สุดเท่านั้น"

สำหรับ สเตซี ลูอิส จะออกสตาร์ทวันแรกก๊วนเดียวกัน บริทานีย์ ลินซิคัม และ เกรินา พิลเลอร์ 2 โทรเพื่อนร่วมชาติในเวลา 10.42 น. ตามเวลาท้องถิ่น ขณะที่ เจิง หยานี โปรมือ 1 โลกจากไต้หวัน ออกรอบพร้อมกับ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ก้านเหล็กสาวหนึ่งเดียวของไทย และ แองเจลา สแตนฟอร์ด จากสหรัฐฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น