xs
xsm
sm
md
lg

"เจิง" ขอบคุณแฟนช่วยคืนฟอร์มที่บ้านเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจิง หยานี เริ่มมาถูกทาง
เจิง หยานี นักกอล์ฟหญิงหมายเลข 1 ของโลก ออกมาขอบคุณแฟนคลับของตนเองที่มีส่วนสำคัญเป็นกำลังใจให้ตลอดมาและช่วยให้สามารถกลับมาสู่ฟอร์มเดิมได้อีกครั้ง จนสามารถคว้าอันดับที่ 3 ในศึกกอล์ฟ "ซันไรส์ แอลพีจีเอ ไต้หวัน แชมเปียนชิพ" ที่ประเทศบ้านเกิด

โปรดาวรุ่งจากไต้หวัน ออกสตาร์ทฤดูกาล 2012 ได้อย่างสวยหรูคว้าแชมป์ 3 จาก 5 รายการแรกของปีที่ลงแข่ง ทว่าหลังจากนั้นฟอร์มการเล่นกลับออกทะเลไป กระทั่งกลับมาทำผลงานคว้าอันดับ 3 ด้วยสกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ ในศึกกอล์ฟ ซันไรส์ แอลพีจีเอ ไต้หวัน แชมเปียนชิพ ที่เพิ่งจบไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นรองเพียง ปาร์ค อินบี จากเกาหลีใต้ และ ซูซานน์ เพตเตอร์เซน แชมป์จากนอร์เวย์เท่านั้น

โดย เจิง หยาหนี ออกมาชี้ว่าตนเองมีความสุขมากกับฟอร์มในปัจจุบัน พร้อมยกเครดิตให้กับแฟนก้านเหล็กจากไต้หวันที่เป็นกำลังใจและตามมาเชียร์ตนเองอย่างหนาแน่นตลอด 4 วันของการแข่งขัน "ฉันมีความสุขมาก ที่ได้กลับมาเล่นแอลพีจีเอ ทัวร์ ในบ้านเกิดของตัวเอง พร้อมกับแฟนกอล์ฟที่มาให้การต้อนรับอย่างคับคั่งทั้งยังส่งใจเชียร์กันเต็มที่"

"ฉันรู้ว่ารายการนี้ตัวเองจะต้องทำผลงานให้ดีกว่าเก่าและคิดว่ามันเริ่มดีขึ้นอย่างช้าๆ และดีขึ้นได้อีก มันทำให้ฉันมีความสุขมากๆ ในเวลานี้ และสร้างความมั่นใจได้มากมายก่อนจะไปลุยการแข่งที่ญี่ปุ่นช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งฉันหวังว่าสัปดาห์หน้าจะเป็นสัปดาห์ที่ดีอีกเช่นกัน" โปรสาวมือ 1 ของโลก กล่าว

สำหรับศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการสุดท้ายบนแผ่นดินเอเชียนปี 2012 ในรายการ "มิซูโน คลาสสิก" ที่ประเทศญี่ปุ่น จะเปิดฉากขึ้นในช่วงวันที่ 2-4 พ.ย. นี้ ก่อนจะโยกไปแข่งรายการ "ลอเรนา โอชัว อินวิเตชันแนล" ที่ประเทศเม็กซิโก และต่อด้วยศึกใหญ่ส่งท้ายปีอย่าง ซีเอ็มอี กรุ๊ป ไทเทิลโฮเดอร์ 2012 ที่รัฐฟลอริกา ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงกลางเดือน พ.ย. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น