xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี" เซ็น "ฮอนดะ" อุดรอยรั่ว 1 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจาก Bangkok Glass FC
"บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังแดนปทุมธานี เซ็นสัญญายืมตัว "ชินจัง" ชินโนะซึเกะ ฮอนดะ ปราการหลังชาวญี่ปุ่นจาก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสริมแนวรับเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2555 ที่อาคารโอเชียนทาวเวอร์ ย่านอโศก สำนักงานใหญ่ของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้มีการเปิดตัว ชินโนะซึเกะ ฮอนดะ กองหลังวัย 22 ปี อดีตนักเตะ จูบิโล อิวาตะ ที่ย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวไปจนจบฤดูกาล 2013

ฮอนดะ ได้เปิดเผยว่า “ตนรู้สึกดีที่ได้ย้ายมาร่วมทีม บีจี ผมกำลังมองไปที่ฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึง ผมต้องการลงสนามและกับต้องการลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่โดยเร็ว ไทยพรีเมียร์เป็นลีกที่ดีสามารถช่วยให้ผมพัฒนาการเล่นขึ้นได้ ผมหวังว่าฤดูกาลหน้าฟอร์มการเล่นของทีมจะดีขึ้นและมุ่งมั่นจะคว้าแชมป์กับทีม โดยผมรักและชอบสนาม ลีโอ สเตเดียม และจะเล่นเพื่อแฟนบอลทุกคน ทุกคนสามารถเรียกผมว่า ชินจัง”

ด้าน ฟิล สตับบินส์ เฮดโค้ชของทีมได้กล่าวถึงนักเตะคนใหม่ว่า “ฮอนดะ เป็นนักเตะที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถที่เล่นได้ทั้งกองหลังและกองกลาง เล่นลูกกลางอากาศได้ดี อีกทั้งยังอายุน้อยและนิสัยดี ความสามารถของเขาจะช่วยให้ บีจี กลับมาประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้าอีกครั้ง”

สำหรับ "ชิงจัง" ชินโนะซึเกะ ฮอนดะ เป็นอดีตนักเตะเยาวชนทีมชาติญี่ปุ่น ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เคยค้าแข้งกับ จูบิโล อิวาตะ ในเจ ลีก ของ ญี่ปุ่น ก่อนย้ายมาร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากนัก
กำลังโหลดความคิดเห็น