xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์เปิดโผเอซีแอลไร้ "ชินจัง" มีชื่อ "กีรติ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชินจัง ยังไม่พร้อมลุย เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก (ภาพจาก www.buriramunited.co.th)
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดโผนักฟุตบอลที่จะลงสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2012 รอบแบ่งกลุ่ม ออกมาแล้ว 26 คน ปรากฏว่าไร้ชื่อของ ชินโนะซึเกะ ฮอนดะ กองหลังชาวญี่ปุ่นที่มีอาการเจ็บหัวเข่า แต่มีชื่อของ กีรติ เขียวสมบัติ ด้วย โดยจะประเดิมสนามกับ คาชิวะ เรย์โซล วันพุธนี้

“ปราสาทสายฟ้า” เจ้าของแชมป์ 4 ถ้วยลูกหนังไทย มีคิวลงเตะฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียถ้วยใหญ่ในวันพุธที่ 7 มีนาคมนี้ ซึ่งเป็นนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช ด้วยการเปิดสนามไอ-โบาย สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ คาชิวะ เรย์โซล แชมป์เจ-ลีก ที่เพิ่งคว้าแชมป์ซูเปอร์คัพของญี่ปุ่นด้วยการเฉือนชนะ เอฟซี โตเกียว 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด เว็บไซต์ของ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ได้เปิดเผยรายชื่อนักเตะ 26 คนที่ทีมดังจากแดนอีสานใต้ส่งลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขัน “เอซีแอล” แล้ว ปรากฏว่าไม่มีชื่อของ ชินโนะซึเกะ ฮอนดะ แนวรับเลือดซามูไรที่เพิ่งย้ายมาจาก จูบิโล อิวาตะ เจ้าของชื่อเล่นว่า “ชินจัง” เนื่องจากยังไม่หายเจ็บเข่าหลังลงฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ อัสการ์ ยาดิเกรอฟ กองกลางชาวอุซเบกิสถานถูกส่งชื่อในโควตาผู้เล่นเอเชียตามกฎ 3+1 แทน

อย่างไรก็ตาม รายชื่อดังกล่าวเป็นที่น่าสังเกตว่ามีชื่่อของ "ป๊อป" กีรติ เขียวสมบัติ กองหน้าร่างใหญ่ที่เพิ่งถูกถ่ายไปอยู่กับ วัวชน ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 รวมถึง วีรยุทธ จิตรขุนทด กองหลังอีกรายด้วย

รายชื่อผู้เล่นพร้อมหมายเลขเสื้อของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชุดทำศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช
ผู้รักษาประตู - 1 ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน 25 กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ 34 ยศพล เทียงดาห์

กองหลัง - 2 ธีราทร บุญมาทัน 3 ประทุม ชูทอง 5 อีฟส์ เอควัลลา เฮอร์มัน 11 อภิเชษฐ์ พุฒตาล 24 ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด 26 เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว 31 วีรยุทธ จิตรขุนทด

กองกลาง - 6 จักรพันธ์ แก้วพรม 7 สุมัญญา ปุริสาย 8 สุเชาว์ นุชนุ่ม 12 ซารีฟ สายนุ้ย 16 รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ 21 จิรวัฒน์ มัครมย์ 23 สุรัตน์ สุขะ 29 อัสการ์ ยาดิเกรอฟ

กองหน้า - 9 สุริยา ดอมไธสง 10 กีรติ เขียวสมบัติ 14 ฟรองค์ โออองด์ซา 15 เอกชัย สำเร 17 ศุภกิจ จินะใจ 22 อดิศักดิ์ ไกรษร 30 ฟรองค์ อาเชียมปง 33 สมเจตร สัตบุษ
กีรติ (ซ้าย) มีชื่ออยู่ในโผบนเว็บไซต์ the-afc.com ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น