xs
xsm
sm
md
lg

ผอ. "เปแอสเช" ปัดไม่เคยพูดเรื่องซื้อ "มู-โด้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด มีข่าวเตรียมรับเงินก่อนโต
เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมายืนยัน ข่าวลือการทุ่มเงิน 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) คว้าตัว โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ รีล มาดริด กับ คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ดังชาวโปรตุกีส ไม่เป็นความจริง และไม่เคยพูดเรื่องนี้มาก่อน

กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา "เปแอสเช" ตกเป็นข่าวดังทั่วนยุโรปเตรียมหอมเงินมหาศาลทุ่มซื้อตัว "เดอะสเปเชียลวัน" และ โรนัลโด มาเป็นแพ็คคู่จาก "ราชันชุดขาว" ทำเอา ลีโอนาร์โด ผ.อ. กีฬาของทีมแห่งเมืองน้ำหอมต้องให้สัมภาษณ์เบรกข่าวเป็นการใหญ่ และยืนยันว่าไม่ได้มีการไปติดต่อกับ สตาร์ มาดริด หรือ ฆอร์เก เมนเดส เอเยนต์ ส่วนตัวของ มูรินโญ แต่อย่างใด

"เรายังไม่ได้เคยไปพบใครทั้งสิ้น และนี่ไม่ใช่เวลาที่จะคิดถึงการซื้อ-ขายนักเตะ มันเพิ่งจบเดือนตุลาคม และเข้าสู่พฤศจิกายนเท่านั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการทำผลงานให้ดีในสนามและมันคือสิ่งที่ต้องทำในเวลานี้" ผู้อำนวยการกีฬาชาวบราซิเลียน กล่าว

ทั้งนี้ผลงานของ "เปแอสเช" กำลังไปได้สวยโดยเก็ย 3 แต้มอย่างต่อเนื่องในเกมลีกเอิงฝรั่งเศส และยังต้องการลุ้นทำผลงานในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แย่งกับ เอฟซี ปอร์โต เพื่อเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มเอในการเข้ารอบ 16 ทุ่มสุดท้ายต่อไป ขณะที่ฟุตบอล เฟรนช์ ลีก คัพ เมื่อวันพุธที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา เอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย สวยหรู 2-0
กำลังโหลดความคิดเห็น