xs
xsm
sm
md
lg

ผีปัดขาย “รูน” จ่อทาบ “โด้” คืนถิ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผีบอก รูน ไม่ได้มีไว้ขาย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก ยันไม่ขาย เวนย์ รูนีย์ กองหน้าตัวหลักออกจากทีม แม้นักเตะจะร้องขอย้ายทีมเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปี ขณะเดียวกัน เตรียมดึง คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิง รีล มาดริด คืนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นคำรบที่สอง

กองหน้าวัย 27 ปี ไม่พอใจกับบทบาทตัวสำรองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระยะหลัง โดยก่อนหน้านี้ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เข้าไปเจรจากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าที่อดีตนายใหญ่ของตัวเองเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เพื่อขอย้ายทีมเพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่

ทว่าล่าสุด โฆษกของยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ประกาศชัดเจนกับสื่อว่า ทางสโมสร ไม่มีนโยบายขาย รูนีย์ ให้แก่ทีมอื่น พร้อมยืนยันว่า เจ้าตัวจะอยู่เป็นนักเตะของทีมภายใต้การนำของ เดวิด มอยส์ นายใหญ่คนใหม่ โดยระบุว่า “สำหรับ เวนย์ รูนีย์ ไม่ได้มีไว้ขาย”

ขณะที่ เดลี เมล์ สื่อจอมซุบซิบของเมืองผู้ดี เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร “ผีแดง” โดยสารเครื่องบินไปที่ มาดริด เพื่อเจรจากับ ฆอร์เก เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ “ราชันชุดขาว” โดยมีหัวข้อสำคัญคือพา CR7 กลับถิ่นเดิมอีกรอบ

สำหรับ โรนัลโด เจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,040 ล้านบาท) ย้ายไปค้าแข้งกับ “ชุดชาว” สโมสรในฝันเมื่อปี 2009 ทว่า พักหลังเริ่มบ่นไม่มีความสุขในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ทำให้เจ้าตัวมีข่าวพัวพันว่าจะกลับมาเล่นที่อังกฤษอยู่บ่อยครั้ง
โด้ รอคืนถิ่นเก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น