xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ มาเรีย” เนื้อหอม ผี-เปแอสเช ออกล่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มาเรีย ถูกวิจารณ์บ่อยเรื่องฟอร์ม
อังเคล ดิ มาเรีย ปีกซ้ายของ รีล มาดริด ส่อแววอำลาถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่า ยอดทีมจากเกาะอังกฤษและฝรั่งเศส อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจอยากได้ตัวไปลากเลื้อยให้กับทีม

ปีกตัวจี๊ดวัย 24 ปี ชาวอาร์เจนไตน์ ถูกสื่อที่สเปนและแฟนๆ “ราชันชุดขาว” โจมตีอย่างหนักหลังฟอร์มหล่นฮวบฮาบ จนแทบไม่ได้มีส่วนช่วยใดๆ ในหลายเกมที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ยังไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตในแดนกระทิงดุ จนมีข่าวลือหนาหูว่านี่อาจเป็นฤดูกาลสุดท้ายของ ดิ มาเรีย กับ มาดริด

ล่าสุด มาร์กา สื่อดังของสเปน รายงานข่าวว่า หากมีการย้ายทีมเกิดขึ้น ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา มีโอกาสสูงที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งกับทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังทั้งสองทีมกำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

รายงานระบุว่า แม้ ดิ มาเรีย เพิ่งต่อสัญญาระยะยาวกับชุดขาวไปไม่นาน และยังไม่มีฝ่ายใดยื่นข้อเสนอมาแบบเป็นทางการ แต่ตัวนักเตะ และ ฆอร์เก เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัว พร้อมเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องข้อตกลงทันที หากมีข้อเสนอยื่นมาให้ทั้งคู่พิจารณาร่วมกัน

สำหรับ ดิ มาเรีย ย้ายจาก เบนฟิกา มาเติมเกมรุกฝั่งซ้ายให้ รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ลงสนามไปแล้ว 79 นัดใน ลาลีกา สเปน พร้อมซัดไปทั้งหมด 15 ประตู ตั้งแต่บินมาเล่นที่สเปน เมื่อปี 2010
กำลังโหลดความคิดเห็น