xs
xsm
sm
md
lg

"พี่น้องวิลเลียมส์" ลั่นซิวทองหวดคู่ ริโอเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่แข่งต้องผวาเมื่อพวกเธอจะกลับมาเขย่าคอร์ตที่บราซิล
วีนัส และ เซเรนา วิลเลียมส์ สองนักเทนนิสหญิงจอมแกร่งของอเมริกา วางแผนเตรียมบินไปล่าเหรียญทองเทนนิสประเภทหญิงคู่เป็นสมัยที่ 4 ในศึกโอลิมปิก 2016 ที่กรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล แม้อายุอานามอาจแตะหลัก 35 ปีแล้วก็ตาม

สองพี่น้องจอมหวดแห่งวงการลูกสักหลาดหญิง ควงคู่กันเดินทางมาที่ไนจีเรีย เพื่อลงเล่นแมตซ์พิเศษและร่วมกิจกรรมกับเด็กๆในเมืองลากอส โดยระหว่างนั้น ผู้สื่อข่าวยิงคำถามใส่ทั้งคู่ถึงความเป็นไปได้ในการไล่ล่าเหรียญทองที่แดนแซมบ้า ซึ่ง เซเรนา เผยแบบไม่ลังเลว่าจะกลับไปลงแข่งศึกห้าห่วงที่บราซิล อีก 4 ปีข้างหน้า พร้อมพี่สาวแน่นอน

เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลมหญิงเดี่ยว 15 สมัย เปิดเผยว่า "นั่นแหละคือเป้าหมายของเรา ที่ผ่านมาเราได้พูดคุยกันว่าจะทำอย่างไรดี แต่บอกได้เลยว่าแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเดินทางไปที่ ริโอ เดอ จาเนโร ซึ่งเวลานั้น เราจะไปปรากฏตัวด้วยสภาพร่างกายที่พร้อมที่สุดด้วยเช่นกัน"

สำหรับ พี่น้องวิลเลียมส์ เคยจับคู่กันสร้างความยิ่งใหญ่โกยแชมป์แกรนด์สแลมหญิงคู่มาแล้ว 13 สมัย พร้อมกับผนึกกำลังคว้าเหรียญทองโอลิมปิกประเภทหญิงคู่ 3 สมัยด้วยกัน (2000, 2008, 2012) โดยปีนี้ ทั้งคู่จับมือกันถล่ม อันเดรีย ฮลาวัคโควา และ ลูซีย์ ฮราเด็คกา มาแล้ว 2-0 เซต 6-4, 6-4 ในรอบชิงชนะเลิศ "ลอนดอนเกมส์" เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น