xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” เล็งป้องแชมป์ อลป.ที่บราซิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ลั่นคัมแบ็ค ริโอเกมส์
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน ตั้งเป้าขอกลับไปป้องกันแชมป์เหรียญทองเทนนิสหญิงเดี่ยวและหญิงคู่ อีกครั้ง ในศึกโอลิมปิก 2016 ที่กรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก “ลอนดอนเกมส์” ที่ผ่านมา

หวดหญิงวัย 30 ปี ชาวอเมริกัน สร้างประวัติศาสตร์ทำ “โกลเดนสแลม” ต่อจาก สเตฟฟี กราฟ ตำนานหวดชาวเยอรมัน หลังซิวเหรียญทองประเภทเดี่ยวมาครองได้สำเร็จ ขณะเดียวกัน ยังจับคู่กับพี่สาว วีนัส วิลเลียมส์ ซิวเหรียญทองประเภทหญิงคู่ได้อีกด้วย

แม้กวาดความสำเร็จมาแทบจะหมดทั้งวงการแล้ว แต่ เซเรนา ยังยืนยันว่า จะขอเล่นเทนนิสต่อไป พร้อมเผยเตรียมกลับไปป้องกันเหรียญอีกครั้งในโอลิมปิก อีก 4 ปีข้างหน้า ที่บราซิล โดยกล่าวว่า “ในความเป็นจริง ถ้าหากฉันรู้สึกว่าตัวเองไม่พร้อม ก็ไม่ควรลงเล่นไปมากกว่านี้ แต่กลับกัน ฉันยังไม่รู้สึกเบื่อ และยังคงสนุกที่จะได้ลงแข่งขันเหมือนเดิม”

“ฉันมีความสุขมากสำหรับชัยชนะที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมา ฉันเว้นวรรคการแข่งขันไปร่วมปี และเมื่อฉันกลับมาลงแข่งพร้อมกับคว้าชัยได้อีกครั้งก็ถือเป็นสิ่งที่วิเศษมาก สำหรับการทำงานหนักที่ผ่านมาของฉัน และเมื่อฉันมีความสุข ฉันก็จะออกไปเต้นเหมือนอย่างที่ทุกคนได้เห็น”
กำลังโหลดความคิดเห็น