xs
xsm
sm
md
lg

“ไทเกอร์” ลั่นขอลุย อลป.ในวัย 40 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ผ่อนคลายก่อนลุยศึก เมเจอร์
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ตั้งเป้าเป็นตัวแทนประเทศลุยศึก โอลิมปิก เกมส์ ที่ ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิลปี 2016 เพราะถือเป็นประสบการณ์ที่ต้องการลิ้มรสประกอบกับกีฬานี้จะได้รับการบรรจุลุยมหกรรม “ห้าห่วง” เป็นครั้งแรก

กำลังอยู่ในช่วงคืนฟอร์มเก่งสำหรับ ไทเกอร์ โดยปีนี้คว้าแชมป์มาแล้ว 3 รายการคือ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล, เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนท์ และ เอทีแอนด์ที เนชั่นแนล เวลานี้กำลังฝึกซ้อมเพื่อไล่ล่าแชมป์ “ดิ โอเพน” สมัยที่ 4 ต่อจากปี 2000, 2005 และ 2006 ถ้าทำสำเร็จจะถือเป็น เมเจอร์ ลำดับที่ 15 ด้วย

ระหว่างที่ทดสอบสนาม รอยัล ลิธัม เซนต์ แอนน์ ที่จะใช้แข่ง เมเจอร์ ที่ 3 ของปีรายการ “ดิ โอเพน” เมืองแลงคาร์เชียร์ ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 19-22 กรกฎาคมนี้ ไทเกอร์ ถูกสัมภาษณ์เรื่องกีฬากอล์ฟที่จะถูกบรรจุอยู่ใน โอลิมปิก เป็นครั้งแรกปี 2016 เจ้าตัวยอมรับว่าสนใจไม่น้อย

“ผมหวังว่า ตนเองจะผ่านการคัดเลือก อีก 4 ปีผมก็จะอายุ 40 ปีพอดีถือเป็นประสบการณ์บางสิ่งที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน อีกทั้งสิ่งที่สำคัญสุดคือได้มีโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไปสร้างชื่อเสียงในกีฬา โอลิมปิก เกมส์” ไทเกอร์ เปิดเผยถึงความตั้งใจ

อย่างไรก็ตาม ไทเกอร์ อาจจะถูกแฟนบางส่วนต่อต้านสำหรับการเป็นตัวแทนประเทศลุยศึก โอลิมปิก 2016 เนื่องจากเคยมีเหตุการณ์อื้อฉาวซุกกิ๊กนอกใจภรรยาจนต้องเลิกรากันไปเมื่อปี 2009 ทำให้เรตติงความนิยมตกฮวบฮาบจาก 88 เหลือติดลบ 40 จากการสำรวจ
กำลังโหลดความคิดเห็น