xs
xsm
sm
md
lg

“อภิสิทธิ์-สุขุมพันธุ์” ประเดิมแข้งหนองจอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อภิสิทธิ์ และ สุขุมพันธุ์ ประเดิมสนาม
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นำทีม “บีเอ็มเอ ออลสตาร์” (BMA Allstar) ประกอบด้วย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ดร.พิจิตต รัตตกุล และ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าฯ กทม.ปะทะกับทีมสื่อมวลชน นำโดย “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อเป็นการทดสอบสนาม และซ้อมระบบต่างๆ ของสนามบางกอก ฟุตซอล อารีนา (หนองจอก)

เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2555 ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีทำบุญสนาม บางกอก ฟุตซอล อารีนา (หนองจอก) โดยมีพิธีบวงสรวง (พราหมณ์) ทางสนามอิสลาม และศาสนาพุทธ เพื่อเป็นสิริมงคลก่อนเปิดใช้สนามในการแข่งขันศึกฟุตซอล ชิงแชมป์โลก 2012 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 1-18 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

และในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน กรุงเทพมหานคร ได้จัดการแข่งขันฟุตซอลนัดพิเศษ โดยมีนักกีฬาฟุตซอลผู้พิการทางสายตาร่วมแข่งขัน และการแสดงเชียร์ลีดเดอร์ ที่ชนะเลิศการแข่งขันรายการ “เชียร์ลีดเดอร์ ออลสตาร์ ฟุตซอล เฟสติวัล” ก่อนที่ในเวลา 17.10 น.ผู้ว่าราชการกรุงเทพ นำทีม “บีเอ็มเอ ออลสตาร์” (BMA Allstar) ประกอบด้วย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ดร.พิจิตต รัตตกุล และ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าฯ กทม.ปะทะกับทีมสื่อมวลชน นำโดย “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อเป็นการทดสอบสนาม และซ้อมระบบต่างๆ อาทิ ระบบไฟ ความปลอดภัย สาธารณูปโภค ห้องน้ำ แพทย์ พยาบาล การจราจร กองเชียร์ ที่นั่ง และการแสดงผลบนจอภาพ เป็นต้น ผลปรากฏว่า ทั้งสองทีมเสมอกันไป 7-7

พร้อมกันนี้ ตัวแทนจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ได้เดินทางมาตรวจสนามเป็นครั้งสุดท้ายในเวลา 15.00 น.โดย นางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าฯ กทม.เผยว่า “วันนี้ทางฟีฟาได้เดินทางมาตรวจในเรื่องต่างๆ เช่น ห้องเพรสนักข่าว การจัดการ พื้นที่โดยรอบและตัวสนาม ก่อนที่จะกลับไปประชุมอีกครั้ง และสำหรับในเรื่องผู้ชมนั้น วันนี้สนามจุได้ประมาณ 10,000 คน จากจำนวนเต็ม 12,000 คน โดยที่เหลือ 2,000 กว่าคนนั้น ยังไม่แล้วเสร็จ แต่ทางฟีฟาก็เข้าใจและไม่ได้เร่งให้รีบสร้างแต่อย่างใด พร้อมกันนี้ ไม้พื้นสนามล็อตแรกได้เดินทางมาถึงแล้วในช่วงเย็น แต่ยังไม่ได้เริ่มปูเนื่องจากติดการแข่งขัน”

โดยทางฟีฟาจะจัดแถลงข่าวในวันพุธที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น.ที่ชั้น 14 โรงแรมเซนส์ รีจีส (ราชดำริ)
ร่วมด้วย อดีตผู้ว่าฯกทม.

มาร์ค ชู๊ต !!!
สภาพสนามก่อนปูพื้นไม้

ฟีฟา ตรวจเข้ม
ห้องน้ำบางส่วนยังไม่เรียบร้อย
ห้องเก็บของฟีฟา !
ยังไม่ได้เก็บงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น