xs
xsm
sm
md
lg

"มุ้ย" พัก 2 วีค แต่ไม่กระทบทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พัก 2 สัปดาห์ เอ็นเข่าอักเสบ
"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์ 1 ทีมชาติไทย ต้องพักประมาณ 2 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นอักเสบที่เข้าซ้าย จากเกมลีกนัดสุดท้ายที่ต้นสังกัด "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบกับ บีอีซี เทโรศาสนแต่พร้อมเข้าเก็บตัวทีมชาติในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้เแน่นอน ด้านสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยประกาศคิวอุ่นแข้ง 3 นัด พบกับ มาเลเซีย ภูฏาน และ บังคลาเทศ ออกมาเป็นที่แน่นอนแล้ว โดยจะแข่งในวันที่ 7 14 และ 18 พฤศจิกายน ตามลำดับ

ตามที่ทีมชาติไทยมีโปรแกรมทำศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน-22 ธันวาคม ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพร่วมกับมาเลเซีย โดยก่อนหน้านี้ทีมชาติไทยมีคิวเดินทางไปเก็บตัวที่ จ.เชียงใหม่ แต่ติดปัญหาเรื่องนักเตะเดินทางไปไม่ครบเพราะบางคนติดแข่งฟุตบอลถ้วยนัดชิงชนะเลิศทั้งสองรายการ ก่อนจะเปลี่ยนแผนมาเก็บตัวที่โรงปูน เอสซีจี ท่าหลวง จ.สระบุรี ทว่าล่าสุดมีการยกเลิกเนื่องจากบรรยากาศการเก็บตัวไม่เป็นไปตามความต้องการ ของ วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชชาวเยอรมัน

ล่าสุดสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯได้ประกาศรายชื่อนักเตะให้มาเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกันตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน โดยสถานที่รายงานตัวคือ ร.ร.เอสซีปาร์ค กรุงเทพฯ นั่นหมายความว่าทีมชาติไทยจะกลับมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จนกระทั่งถึงทัวร์นาเมนท์แข่งขันจริงจะเริ่ม พร้อมกันนี้ทางสมาคมฟุตบอลฯได้แจ้งให้นักเตะทุกคนรับทราบด้วยว่าหากใครมีอาการ บาดเจ็บขอให้แจ้งวินฟรีด เชเฟอร์ในวันรายงานตัวด้วยตัวเองเพื่อจะได้ทำการรักษาโดยทีมแพทย์ของทีมชาติ ไทยต่อไป

ด้านโปรแกรมอุ่นเครื่องของ ทีมชาติไทย จำนวน 3 นัด ทางสมาคมฟุตบอลฯ ได้ประกาศวันและเวลารวมถึงสนามแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย วันที่ 7 พฤศจิกายน ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย ที่สนามเอสซีจี, วันที่ 14 พฤศจิกายน ทีมชาติไทย พบ ภูฏาน ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง และวันที่ 18 พฤศจิกายน ทีมชาติไทย พบ บังคลาเทศ ที่สนามไทย-ญี่ปุ่นดินแดง ทุกนัดเตะพร้อมกันเวลา 18.00 น.

ส่วนอาการบาดเจ็บเอ็นอักเสบที่เข้าซ้ายของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์ 1 ทีมชาติไทย จากเกมลีกนัดสุดท้ายที่พบกับ บีอีซี เทโรศาสนนั้น ล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมารายงานว่า เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโว 2012 ต้องพักประมาณ 2 สัปดาห์ แต่พร้อมที่จะเข้าเก็บตัวกับทีมชาติ ในวันที่ 1 พ.ย. แน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น