xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” โอดเปาตัดสินห่วยเกินรับได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุดท้าย เจอร์ราร์ด ต้องนั่งเซ็ง
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พรั่งพรูความรู้สึกรับไม่ได้กับการตัดสินของกรรมการ และผู้กำกับเส้นจากเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ “เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี” ที่บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 ที่ กูดิสัน ปาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพราะว่าจังหวะน่าเป็นประตูชัยช่วงท้ายเกมชัดเจนว่าไม่ล้ำหน้า

ลิเวอร์พูล วืดกำชัย “เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี” ครั้งที่ 219 ทั้งที่ลูกยิงระยะเผาขนของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย นาทีสุดท้ายไม่ล้ำหน้า แต่ผู้กำกับเส้นดันตีธงขึ้นมา สุดท้ายจึงแบ่งแต้มกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 หลังเกม เจอร์ราร์ด กองกลางที่ฉลองเก้อ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมว่ารับไม่ได้กับมาตรฐานการตัดสิน

เจอร์ราร์ด เผยว่า “ผมได้ดูภาพลูกยิงของ ซัวเรซ ที่ไม่ได้ประตูอีกครั้งหนึ่งแล้วและรู้สึกผิดหวังกันมาก เพราะชัดเจนเหลือเกินว่าต้องเป็นสกอร์ เราควรจะกลับบ้านพร้อม 3 แต้ม ไม่ใช่แต้มเดียว ไม่ใช่จังหวะล้ำหน้าแน่นอน และยากเหลือเกินที่ผมจะอธิบาย คนๆ เดียวที่จะบอกได้ ก็คือ ผู้กำกับเส้น ผมเดินเข้าไปถามหลังจบเกมเขาบอกเพียง “คิดว่างั้น” สิ่งนั้นไม่พอกับที่เราต้องการ”

“ถ้าหากการตัดสินของกรรมการในลีกนี้ มีพื้นฐานแค่ “เราคิดว่างั้น” ก็พังกันพอดี ผู้กำกับเส้นควรรับผิด จังหวะก้ำกึ่งก็ควรให้ประโยชน์กับฝ่ายที่เปิดเกมรุก ลูกที่ เอฟเวอร์ตัน ตีเสมอก็เป็นจังหวะทุ่มของเราด้วยซ้ำ ไลน์แมนคนละคนกับที่ยก ซัวเรซ ล้ำหน้าให้เราทุ่ม แต่ อังเดร มาร์ริเนอร์ กรรมการเปลี่ยนคำตัดสิน สุดท้าย ลิเวอร์พูล ก็เสียประโยชน์” แข้งทีมชาติอังกฤษ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น