xs
xsm
sm
md
lg

"เอสซีจี" อัดฉีด "กิเลน" คว้าแชมป์ 10ล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอสซีจี อัดฉีด กิเลนผยอง 10 ล้านบาท
บริษัท ปูน ซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จ และมอบรางวัลในงาน“ Winner Champion Celebration by SCG ” พร้อมมอบเงินรางวัล แก่นักเตะและสต๊าฟโค้ช จำนวน 10 ล้านบาท เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

หลังจากที่สโมสรฟุตบอล “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สร้างผลงานด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศไทย “สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก” ฤดูกาล 2012 ซึ่งเป็นการคว้าถ้วยแชมป์เป็นสมัยที่ 3 ในรอบ4 ปีที่สโมสรฯก้าวขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุด พร้อมกับสร้างประวัคิศาสต์หน้าใหม่ให้กับวงการฟุตบอลประเทศไทยมากมาย ประกอบด้วยการสร้างผลงานการแข่งขันแบบไม่แพ้ให้กับสโมสรใดตลอด 34 นัด, เป็นสโมสรแรกที่สามารถทำคะแนนสะสมสูงสุดที่ 84 คะแนน, ยิงประตูคู่แข่งขันได้ครบ 34 นัด พร้อมๆ กับการคว้าตำแหน่งดาวซัลโว โดยยอดศูนย์หน้าหมายเลข 1 ของทีมชาติไทย แห่งสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ที่ทำไปได้ 24 ประตู ซึ่งผลงานดังกล่าว สร้างความภาคภูมิใจให้กับบรรดาผู้สนับสนุน, แฟนคลับ รวมทั้งกลุ่มผู้บริหารรวมทั้งนักเตะและผู้เกี่ยวข้องทุกคนเป็นอย่างมาก

ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลา 12.00 น. บริษัท ปูน ซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จ และมอบรางวัลในงาน“ Winner Champion Celebration by SCG ” ณ ห้องรับรอง สำนักงานใหญ่ บริษัท ปูน ซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) บางซื่อ กรุงเทพมหานคร โดยมีนาย ปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี ซิเมนต์ (SCG Cement) เป็นประธานจัดงาน โดยมีผู้บริหาร พร้อมด้วยพนักงานบริษัทฯจำนวนมากให้การต้อนรับคณะนักเตะสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ที่นำโดย นายระวิ โหลทอง ประธานสโมสร, นายวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรฯ,นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ, มร.สลาวิซ่า โยคาโนวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเซอร์เบีย และนักเตะสต๊าฟโค้ชกว่า 40 คน รวมทั้งสื่อมวลชนจำนวนมากที่เดินทางมาร่วมงาน

บรรยากาศการจัดงานเลี้ยงต้อนรับ ของบริษัท เอสซีจีฯ เป็นไปอย่างอบอุ่น โดยนักเตะได้แจกลายเซ็น พร้อมกับถ่ายรูปร่วมกับพนักงานที่ให้ความสนใจกันอย่างคึกคัก ก่อนที่ นายปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล ได้กล่าวต้อนรับ ผู้บริหาร,นักเตะ ทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พร้อมทั้งมอบเงินรางวัลจำนวน 10 ล้านบาทให้กับนักเตะ จากนั้น นายระวิ โหลทอง ได้เป็นตัวแทนสโมสรฯ จะกล่าวขอบคุณ บริษัท เอสซีจี พร้อมทั้งกล่าวถึงความพร้อมและเป้าหมายของทีมประจำฤดูกาล 2013 พร้อมทั้งมอบของที่ระลึกให้กับผู้บริหาร เอสซีจี ซีเมนต์ พร้อมกันนี้ นายระวิ โหลทอง ประธานสโมสรฯ ยังได้มอบถ้วยแชมป์ฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีกให้กับ นายปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล ด้วย

โดยนายปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล เปิดเผยว่า "เอสซีจี ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเป็นฤดูกาลแรก ทางบริษัทฯมีความภาคภูมิใจมาก ที่บรรดานักเตะ และผู้บริหารสโมสรฯ ได้ร่วมกันสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม เรียกความยิ่งใหญ่กลับคืนมาตามที่ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ก่อนเปิดฤดูกาล ซึ่งผลงานดังกล่าว สร้างความภูมิใจให้กับชาวเอสซีจี ซีเมนต์ เป็นอย่างมาก ทางเอสซีจี ซีเมนต์ ต้องขอขอบคุณนักเตะ, ผู้บริหาร และกลุ่มแฟนคลับทุกกลุ่ม ที่มาส่วนร่วมในความสำเร็จครั้งนี้ ทำให้เอสซีจี ซีเมนต์ ที่ให้การสนับสนุนกีฬาของประเทศไทยในทุกระดับมาตลอด พร้อมที่จะทุ่มเทเพื่อความยิ่งใหญ่ของสโมสรฯต่อไป ซึ่งทางเอสซีจี ซีเมนต์ ก็มั่นใจว่านอกจากนักเตะจะสร้างผลงานคว้าแชมป์ในลีกสูงสุดของประเทศแล้ว ยังสามารถที่จะก้าวขึ้นไปสร้างผลงาน สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ให้กับสโมสรฯในการแข่งขันระดับถ้วยเอเชียด้วย เพื่อเป็นเกียรติประวัติกับสโมสรฯต่อไป"

ขณะที่นายวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรฯ เปิดเผยว่า "ความสำเร็จของสโมสรฯ ในการกลับมาคว้าแชมป์ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 นั้น ส่วนหนึ่งต้องยกให้กับผู้สนับสนุนหลักของเราคือ เอสซีจี ซีเมนต์ สำหรับการกลับมาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศไทยปีนี้ ถือว่าเป็นเป้าหมายแรกของสโมสรฯ แต่ว่าสโมสรฯก็ยังมีเป้าหมายใหญ่ คือการก้าวขึ้นเป็นแชมป์สโมสรเอเชีย เป็นสโมสรชั้นนำของเอเชียต่อไปให้ได้ในอนาคตอันใกล้ ต้องบอกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทีมงานสต๊าฟโค้ช และนักเตะทุกคน ต่างก็ทำงานหนัก เพื่อที่จะกลับมายิ่งใหญ่ ซึ่งเราก็สามารถทำได้ แต่เรายังต้องทำงานหนักต่อไป กับการเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลถ้วยใหญ่ของทวีปเอเชีย คือ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ที่จะเริ่มในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า รวมถึงการรักษาแชมป์ลีกสูงสุดในฤดูกาลต่อไปด้วย ซึ่งสโมสรฯ พยายามที่จะรักษาเอาไว้"

สำหรับวันอังคารที่ 30 ตุลาคม เวลา 11.00-12.00 น. นักเตะเอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมผู้บริหาร จะเดินมทางไปขอบคุณ ที่ บริษัท โคคาโคล่า ประเทศไทย ณ สำนักงานใหญ่ นอร์ทปาร์ค และเวลา 13.00 น. จะเดินทางไปขอบคุณ แอร์เอเชีย ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง ,เวลา 16.00 น. ขอบคุณ โรงแรม โนโวเทล เมืองทองธานี
ขุนพลกิเลน เริงร่า
กำลังโหลดความคิดเห็น