xs
xsm
sm
md
lg

"นกขมิ้น" ไล่เจ๊า "สิงห์ผยอง" 10 ตัวหืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล เทอร์เนอร์ นักเตะของ นอริช ซิตี โขกประตูตีเสมอ ก่อนหมดเวลา 11 นาที ช่วยให้ทีมแบ่งแต้มกับ แอสตัน วิลลา ซึ่งเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน อย่างเร้าใจ 1-1 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา

ที่สนาม วิลลา ปาร์ค : พอล แลมเบิร์ต นำพลพรรค "สิงห์ผยอง" ต้อนรับการมาเยือนของ นอริช ซิตี ทีมเก่า ซึ่งกุนซือชาวสก็อตต์วาง กาเรียล อักบอนลาฮอร์ หัวใจสำคัญในแนวรุก ลงล่าตาข่ายร่วมกับ คริสเตียน เบนเทเค ขณะที่ ดาร์เรน เบนท์ ตกเป็นตัวสำรอง ส่วน ทีมเยือน จัด แกรนท์ โฮลท์ ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวจริง

เสียงนกหวีดดังขึ้น ทั้งสองฝ่ายผลัดกันรุกและรับ และเมื่อถึงนาทีที่ 19 แฟนบอลในถิ่น วิลลา ปาร์ค ต่างปรบมือเป็นเกียรติแก่ สติลิยัน เปตรอฟ อดีตกัปตันทีม ซึ่งป่วยด้วยโรคลิวคีเมีย จนต้องอำลาวงการลูกหนัง จากนั้น นอริช ซิตี ครองเกมได้เหนือกว่า แต่กลับเสียประตูไปก่อน ในนาทีที่ 26 เมื่อ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ไหลบอลออกทางกราบซ้ายให้ เบร็ตต์ โฮลมัน เปิดเข้ามาให้ คริสเตียน เบนเทเค จับหนึ่งจังหวะ ก่อนแปสวนตัว จอห์น รัดดี ตุงตาข่าย หลังตกเป็นรอง ลูกทีมของ คริส ฮิวจ์ตัน พยายามเปิดเกมบุกหวังทวงประตูคืน ขณะที่ แอสตัน วิลลา รอโต้กลับเร็ว แต่แนวรับของทั้งคู่ ยังช่วยกันสกัดจังหวะอันตรายไว้ได้ จบครึ่งแรก วิลลา นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังเปิดจากเพียง 6 นาที "สิงห์ผยอง" ต้องเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน เมื่อ โจเซฟ เบ็นเน็ตต์ ไปคว้าตัว เอลเลียต เบ็นเน็ตต์ ของ นอริช ซิตี รับใบเหลืองที่สอง จากนั้น "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" เดินเครื่องเต็มสูบ และน่าได้ประตูตีเสมอแบบสุดๆ ในนาทีที่ 76 เมื่อ แกรนท์ โฮลท์ ได้บอลหลุดเดี่ยวไปดวลกับ แบรด คูซาน ทว่ากลับยิงไปติดตัวนายทวารชาวอเมริกัน

อย่างไรก็ตาม ทีมเยือน มาทำสำเร็จ ในนาทีที่ 79 จากการเล่นเตะมุมสั้นทางกราบขวา เวส ฮุลลาแฮน เปิดโค้งมาให้ ไมเคิล เทอร์เนอร์ โหม่งเช็ดบางๆ ที่เสาแรก บอลเข้าหน้าต่างเสาไกล ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งคู่มีโอกาสลุ้นทำสกอร์เพิ่ม แต่ก็ทำอะไรกันไม่ได้ ครบ 90 นาทีจึงเสมอกันไปแบบสุดมัน 1-1
กำลังโหลดความคิดเห็น