xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยเซฟ” เผย “ก๊อก” หายทันฟุตซอลโลกแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานเลี้ยง อุ่นเครื่องฟุตซอล
“เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติเผย “ก๊อก” อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ดาวยิงตัวเก่งประจำทีม คาดหายอาการบาดเจ็บทันในอีก 4-5 วันนี้ หากหายไม่ทันเตรียมเรียก วิวัฒน์ ไทยเจริญ เข้ามาเสริมแทนทันที

เมื่อเวลา 19.30 น. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มอบหมายให้ นางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เดินทางไปงานเลี้ยงรับรองคณะนักกีฬาที่เดินทาง มาร่วมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก พ.ศ.2555 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมโกลเด้นทิวลิป โดยมีบรรดานักกีฬาฟุตซอลชาติต่างๆ ที่เข้าร่วมการอุ่นเครื่องรายการ ออสตาร์ ฟุตซอล เฟสติวัล ที่ผ่านมา

โดยภายในงานมีการแสดงโชว์ต่างๆ เริ่มจากเต้นเพลงประกอบจินตลีลา รวมถึงการบรรเลงเพลงจากกลุ่มนักดนตรีวงวีทรีโอ สร้างความสนุกครื้นเครงแก่บรรดานักกีฬาฟุตซอลเป็นจำนวนมากด้วย และ นางทยา ทีปสุวรรณ ยังได้มอบของที่ระลึกแก่ผู้จัดการทีมฟุตซอลที่เข้าร่วมการแข่งขันอุ่นเครื่องรายการ ออสตาร์ ฟุตซอล เฟสติวัล อาทิ อียิปต์, ออสเตรเลีย, หมู่เกาะโซโลมอน และ ปานามา

พร้อมกันนี้ “เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ กล่าวถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ “ก๊อก” อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ว่า “หลังจากอภิวัฒน์ได้รับอาการบาดเจ็บข้อเท้าฉีก จากการตรวจโดยแพทย์ประจำทีม คาดว่าใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 4-5 วัน พอจะช่วยให้กลับมาช่วยทีมลุยศึกฟุตซอลโลกนัดแรกกับคอสตาริกาในวันที่ 1 พ.ย.นี้ทันแน่ หากไม่ทันเราก็จะเรียก วิวัฒน์ ไทยเจริญ นักเตะจากสุราษฎร์ธานีมาเสริมทัพแทนทันที”

“จากการที่ผมได้พูดคุยกับเจ้าก๊อกนั้น ผมเชื่อว่า ในหัวจิตหัวใจของเจ้าตัวสูงมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราก็คำนึงถึงความปลอดภัยของนักกีฬาเป็นหลักจะให้ลงไปทั้งๆที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ อาจจะทำให้ได้รับบาดเจ็บมากกว่าเดิมอีกด้วย ส่วนโปรแกรมการแข่งขันอุ่นเครื่องนอกรอบนั้น ทางเราได้ติดต่อไว้แล้วคือออสเตรเลีย หรือ กัวเตมาลา” ผช.ผจก.ทีม เผยทิ้งท้าย

กำลังโหลดความคิดเห็น