xs
xsm
sm
md
lg

กทม.จัดฟุตซอลนัดพิเศษ 5 ชาติร่วมฟาดแข้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออลสตาร์ ฟุตซอล เฟสติวัล 21-25 ต.ค.
กรุงเทพมหานคร จัดการแข่งขันฟุตซอลแมตช์พิเศษ “ออลสตาร์ ฟุตซอล เฟสติวัล” (AllStar Futsal Festiva) ดึง 4 ทีมชาติ อย่าง อิยิปต์ ออสเตรเลีย หมู่เกาะโซโลมอน และ ปานามา ร่วมฟาดแข้งกับทีมไทย ชมฟรี ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ระหว่างวันที่ 21-25 ตุลาคม นี้ พร้อมเตรียมจัดเลี้ยงเชิญทูตจากทั้ง 24 ประเทศ ที่ผ่านเข้าร่วมศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2555 ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน พระราม 9 กรุงเทพมหานคร จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตซอลนัดพิเศษ “ออลสตาร์ ฟุตซอล เฟสติวัล” (AllStar Futsal Festiva) ระหว่างทีมชาติไทย พบกับ 4 ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ได้แก่ อียิปต์ ออสเตรเลีย หมู่เกาะโซโลมอน และ ปานามา ภายใต้โครงการกิจกรรมเพื่อสร้างกระแสก่อนการแข่งขันซึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 โดยมี นางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในงาน

นางทยา ได้เผยถึงการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ว่า เพื่อช่วยโปรโมตและทดสอบทีมก่อนแข่งขันจริง “การแข่งขันในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์และทดสอบทีมก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ในวันที่ 1-18 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ โดยทั้ง 4 ทีม จะลงเล่นกับทีมชาติไทย ที่สนามกีฬาเวสน์ 2 พร้อมเชิญชวนเยาวชนและประชาชนทั่วไปร่วมเชียร์และชมการแสดงดนตรีนานาชาติ รวมถึงอาหารชาติต่างๆในงานถนนสายวัฒนธรรม ระหว่งวันที่ 21-25 ตุลาคมนี้”

“พร้อมกันนี้ ทาง กทม.เตรียมที่จะจัดงานเลี้ยงต้อนรับทูตของทั้ง 24 ประเทศ ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตซอลโลก ในวันที่ 26 ตุลาคม นี้ ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป เพื่อกระชับความสัมพันธ์และแสดงความพร้อมในการจัดการแข่งขัน ส่วนเรื่องสนาม บางกอก อารีนา หนองจอก นั้นท่านผู้ว่าฯ กทม.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ได้ลงตรวจพื้นที่ด้วยตนเองทุกวัน และมั่นใจว่าจะเสร็จทันส่งมอบแน่นอน ซึ่งเราได้เตรียมรถโดยสารเพื่อรองรับประชาชนในการเดินทางไป-กลับสนามแข่งขันแล้วกว่า 40 คัน” รองผู้ว่าฯ กทม.เผย

โปรแกรมการแข่งขันฟุตซอลแมตช์พิเศษ “ออลสตาร์ ฟุตซอล เฟสติวัล”
21 ตุลาคม 2555 : ทีมชาติอียิปต์ - ทีมชาติไทย
22 ตุลาคม 2555 : ทีมชาติออสเตรเลีย - ทีมชาติไทย
23 ตุลาคม 2555 : ทีมชาติอียิปต์ - ทีทชาติออสเตรเลีย
24 ตุลาคม 2555 : หมู่เกาะโซโลมอน - ทีมชาติไทย
25 ตุลาคม 2555 : ทีมชาติออสเตรเลีย - หมู่เกาะโซโลมอน และ ทีมชาติไทย - ทีมชาติปานามา

หมายเหตุ ** วันที่ 21-24 ตุลาคม แข่งเวลา 18.00 น.และวันที่ 25 ตุลาคม แข่งเวลา 17.30 น.เข้าชมฟรี
นางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าฯกทม.
เชิญ 5 ชาติร่วมฟาดแข้ง
การแสดงภายในงาน


กำลังโหลดความคิดเห็น