xs
xsm
sm
md
lg

“ก.กีฬา” เผยฟีฟาพอใจนิมิบุตร จัดฟุตซอลโลกที่สุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรยาการภายในสนามนิมิบุตร
นายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เผย ฟีฟาพอใจความพร้อมของสนามกีฬา อาคารนิมิบุตร หนึ่งในสนามแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก “ฟีฟา เวิลด์คัพ ฟุตซอล 2012” และทาง ก.กีฬา พร้อมแล้วที่จะสนับสนุนช่วยเหลือการจัดการแข่งขันฟุตซอลอย่างเต็มที่

ความเคลื่อนไหวการเตรียมความพร้อมของสนามฟุตซอล อาคารนิมิบุตร ภายในสนามกีฬาแห่งชาติ 1 ใน 4 สนาม ที่จะใช้ในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 (FIFA Futsal World Cup Thailand 2012) เมื่อเวลา 13.00 น.โดยมี นายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นางแสงจันทร์ วรสุมันตร์ อธิบดีกรมพลศึกษา ร่วมกันแถลงข่าว พร้อมด้วยบรรดาสื่อมวลชน ร่วมชมความพร้อมของสนามอย่างคับคั่ง

โดย นายวัชระ กล่าวถึงความพร้อมของสนามนิมิบุตรนี้ ว่า “จากการที่เราได้ชมความพร้อมของอาคารนิมิบุตร 1 ใน 4 สนามที่ใช้ในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ถือว่ามีความสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ทั้งพื้นสนามการแข่งขัน ไฟสนาม ห้องสื่อมวลชน ห้องพักนักกีฬา ป้ายสกอร์บอร์ด และที่จอดรถ ซึ่งทางฟีฟาได้แจงให้เราทราบว่าควรเพิ่มเติมอะไรนั้น เราก็ได้จัดเตรียมไว้แล้ว จึงไม่มีอะไรที่จะต้องเพิ่มเติมแล้ว โดยอาคารกีฬานิมิบุตร จะใช้เป็นสนามฟุตซอล จำนวน 7 แมตช์ด้วยกัน ในวันที่ 2, 3, 5, 6, 8, 9 และ 11 พ.ย.นี้ พร้อมกันนี้ ในจำนวน 6,000 ที่นั่ง เราก็ได้ปรับเปลี่ยนที่นั่งส่วนวีไอพีเท่านั้น ซึ่งสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) เองก็มีความพอใจในสนามแห่งนี้ ว่า มีความพร้อมที่สุด คาดว่า จะส่งมอบฟีฟาในวันที่ 29 ตุลาคมนี้”

“ทั้งนี้ นายชุมพล ศิปอาชา รมต.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้กล่าวในที่ประชุมว่า พร้อมจะช่วยเหลือทางด้านการจัดการสนาม หากเจ้าภาพจัดการแข่งขัน อย่าง กทม.ขัดข้องในส่วนใด เราก็พร้อมยินดีช่วยเหลือเช่นเดียวกัน” โฆษก ก.กีฬา กล่าวทิ้งท้าย
นิมิบุตร พร้อมแล้ว !!
โฆษกลงตรวจสนามเอง
ในห้องพักนักกีฬา

นายวัชระ กรรณิการ์
นางแสงจันทร์ วรสุมันต์
กำลังโหลดความคิดเห็น